Nếu bạn đã và đang sử dụng các loại thẻ tín dụng trong thời đại hiện nay thì chắc chắn sẽ thấy được vô số những ưu điểm của chúng. Hiểu được điều này nên các ngân hàng luôn đẩy mạnh việc phát triển thêm những loại thẻ tín dụng mới để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến chiếc thẻ tín dụng nội địa OCB Cash Card.

Hình ảnh mẫu thẻ tín dụng nội địa OCB Cash Card
Hình ảnh mẫu thẻ tín dụng nội địa OCB Cash Card

Thẻ tín dụng nội địa OCB Cash Card được phát hành bởi Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB – một ngân hàng có tuổi đời còn rất trẻ nhưng lại là một trong những đơn vị đi đầu trong việc phát hành các loại thẻ tín dụng đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng hiện nay.

ĐẶC ĐIỂM TIÊU BIỂU CỦA THẺ TÍN DỤNG NỘI ĐỊA OCB CASH CARD

Thẻ tín dụng nội địa OCB Cash Card là dòng thẻ có chức năng rút tiền mặt mang thương hiệu Napas với mức phí rút tiền mặt ưu đãi hơn so với thẻ tín dụng nội địa thông thường và được coi là giải pháp tín dụng cũng như rút tiền nội địa linh hoạt hàng đầu Việt Nam

Thông tin xoay quanh thẻ tín dụng nội địa OCB Cash Card 

Đặc điểm Tiện ích Hạn mức tín dụng
– Thẻ chỉ dùng để rút tiền mặt tại Việt Nam, không có chức năng thanh toán hóa đơn giao dịch
– Hạn mức tín dụng thẻ Cash Card gắn liền với hạn mức rút tiền mặt của thẻ tín dụng quốc tế OCB tại thời điểm phát hành
– Rút tiền mặt tại hơn 1 triệu các ATM/POS có logo Napas trên toàn quốc miễn phí phí rút tiền tại ATM OCB – Hạn mức tín dụng: tối đa 80% thẻ tín dụng quốc tế OCB
– Thời gian sử dụng: 3 năm

Điều kiện và biểu phí mở thẻ

Điều kiện Biểu phí
– Khách hàng sinh sống và làm việc tại Việt Nam
– Khách hàng đã và đang sử dụng thẻ tín dụng quốc tế do OCB phát hành
– Phí phát hành: Miễn phí
– Phí thường niên năm đầu tiên: Miễn phí
– Phí thường tiên những năm tiếp theo: 300.000 VNĐ

Cùng với chiếc thẻ tín dụng nội địa OCB Cash Card, ngân hàng OCB cũng đang phát hành loại thẻ tín dụng liên kết OCB & ENV với mức lãi suất trả góp vô cùng hấp dẫn. Vì thế nếu bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại bài viết Thẻ tín dụng liên kết OCB & ENV của chúng tôi.

Rate this post