Thẻ tín dụng Maritime Bank có rút tiền được không là vấn đề rất nhiều khách hàng mới sử dụng thẻ tín dụng quan tâm. Nếu cùng chung thắc mắc trên, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giải thích một cách chi tiết nhất.

Thẻ tín dụng Maritime Bank có rút tiền được không?
Thẻ tín dụng Maritime Bank có rút tiền được không

Maritime Bank là một trong những ngân hàng lớn nhất cả nước. Mức độ uy tín, thái độ phục vụ khách hàng luôn nằm trong TOT đầu. Trong bài viết trước chúng tôi đã hướng dẫn bạn đọc những điều kiện mở thẻ tín dụng Maritime Bank rồi. Bài viết này sẽ giải thích vấn đề có rút tiền bằng thẻ tín dụng được hay không.

THẺ TÍN DỤNG MARITIME BANK CÓ RÚT TIỀN ĐƯỢC KHÔNG?

Có rất nhiều đặc điểm khác nhau giữa một tấm thẻ tín dụng và thẻ ATM bình thường của Maritime Bank. Nếu như thẻ ATM là thẻ rút tiền từ tài khoản, tài khoản phải có sẵn tiền. Thì thẻ tín dụng lại “tiêu trước trả sau”. Tức là khách được phép dùng số tiền trong hạn mức cho phép.

Trước câu hỏi thẻ tín dụng Maritime Bank có rút tiền được không? Chúng tôi xin trả lời như sau:

  • HỎI: Thẻ tín dụng Maritime Bank có rút tiền được không?
  • TRẢ LỜI: Thẻ tín dụng vẫn có thể rút tiền được

Cụ thể, thẻ tín dụng của Maritime Bank có chức năng thanh toán. Ngoài ra, còn có thể rút tiền mặt linh hoạt tại hơn 2 triệu cây ATM và 25 triệu điểm chấp nhận thẻ MasterCard trên toàn thế giới.

Như vậy thẻ tín dụng Maritime Bank quả là đa năng. Không chỉ có chức năng thanh toán thay tiền mặt cả trong nước và quốc tế mà còn rút tiền như một thẻ ATM bình thường.

Tuy nhiên, khách hàng chỉ có thể rút tiền tối đa nằm trong hạn mức được phép chi tiêu của thẻ. Ví dụ như hạn mức chi tiêu thẻ là 50 triệu đồng. Khách hàng sẽ chỉ được rút tối đa số dư của 50 triệu trong thẻ (các khoản chi tiêu, thanh toán trước đó đã bị trừ đi trong hạn mức)

Như vậy khách hàng không còn phải lo lắng thẻ tín dụng Maritime Bank có rút tiền được không. Chỉ cần làm cho mình một chiếc thẻ và tận hưởng những tiện ích từ nó mang lại như:

  • Miễn lãi đến 45 ngày với những khách hàng thanh toán đầy đủ và đúng hạn
  • Tặng 5% số tiền chi tiêu vào ngày sinh nhật
  • Mua sắm trả góp lãi suất 0% với các đối tác liên kết với Maritime bank
  • Giảm giá đến 50% khi mua sắm với thế giới ưu đãi JOY và JOY+
  • Bảo hiểm du lịch trị giá 10,5 tỷ VND
  • Sử dụng miễn phí hơn 600 phòng chờ tại sân bay của nhiều quốc gia

Chắc chắn những ưu đãi của thẻ tín dụng Maritime Bank sẽ không dừng lại như những điều kể trên. Theo từng thời điểm, chương trình cụ thể. Maritime Bank sẽ còn nhiều những ưu đãi hấp dẫn hơn nữa. Còn gì tuyệt vời hơn một sở hữu chiếc thẻ tín dụng đa năng và nhiều khuyến mãi hấp dẫn đúng không nào?

Trên đây là câu trả lời chi tiết cho câu hỏi thẻ tín dụng của Maritime Bank có rút tiền được không? Ngoài ra khách hàng nên lựa chọn loại thẻ tín dụng phù hợp với nhu cầu chi tiêu và khả năng tài chính của mình. Bạn có thể tham khảo tại bài viết các loại thẻ tín dụng của Maritime Bank.

Thông tin đến bạn!

Rate this post