Nếu phải kể tên các đơn vị ngân hàng lớn và có bề dày kinh nghiệm hiện nay thì sẽ thật thiếu sót nếu như chúng ta không kể đến Ngân hàng Quân đội MB Bank. MB Bank nổi tiếng là đơn vị cung cấp các loại thẻ ngân hàng rất đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Trong trường hợp bạn đang có ý định mở thẻ ghi nợ nội địa doanh nghiệp thì hãy bỏ ra ít phút để tìm hiểu về chiếc thẻ Business của MB Bank.

Làm thẻ Business MB Bank; hưởng lãi suất không kỳ hạn, miễn phí mọi giao dịch
Làm thẻ Business MB Bank; hưởng lãi suất không kỳ hạn, miễn phí mọi giao dịch

Thẻ ghi nợ nội địa doanh nghiệp Business của MB Bank là sản phẩm cho phép các khách hàng là cá nhân hoặc tổ chức thực hiện giao dịch trong phạm vi số dư khả dụng. Có 2 hạng thẻ Standard và Deluxe để chúng ta lựa chọn. Ngoài ra, một lưu ý cho những ai đang muốn đăng ký loại thẻ này đó là mỗi khách hàng được phát hành tối đa 1 thẻ chính và 19 thẻ phụ kèm theo.

THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ THẺ BUSINESS MB BANK

Người dùng khi sở hữu chiếc thẻ ghi nợ nội địa doanh nghiệp Business của MB Bank sẽ có thể giao dịch nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện trong phạm vi cả nước. Ngoài ra, tuỳ từng hạng thẻ mà chúng ta còn có cơ hội nhận được những ưu đãi đến từ các đối tác của MB Bank.

Đặc điểm của thẻ

Tính năng Thủ tục mở thẻ
– Miễn phí giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ trên toàn quốc
– Được hưởng lãi suất không kỳ hạn trên số dư tài khoản.
– Tận hưởng ưu đãi giảm giá đặc biệt từ các dịch vụ: chăm sóc sức khỏe, mua sắm, ẩm thực, du lịch… của MB và các đối tác liên kết
– Giấy tờ tùy thân còn hiều lực của người đứng tên trên thẻ
– Quyết định bổ nhiệm, hợp đồng lao động, văn bản chấp thuận của tổ chức về việc đăng ký phát hành và sử dụng thẻ
– Giấy đề nghị phát hành kiêm hợp đồng sử dụng thẻ ghi nợ dành cho tổ chức

Hạn mức của thẻ

Hạn mức Hạng Standard Hạng Deluxe
Rút tiền 20 triệu/lần 20 triệu/lần
Chi tiêu 100 triệu/lần 200/lần
Chuyển khoản 300 triệu/ngày 500 triệu/ngày

Cùng với MB Bank thì ACB cũng là một đơn vị chuyên cung cấp các loại thẻ tín dụng doanh nghiệp rất được yêu thích hiện nay. Vì thế, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo bài viết Thẻ tín dụng doanh nghiệp ACB nếu đang có nhu cầu đăng ký loại thẻ này.

Rate this post