Theo các chuyên gia tài chính, một người chỉ nên sở hữu tối đa 3 thẻ tín dụng để quản lý chi tiêu phù hợp và hiệu quả. Cách hủy thẻ tín dụng Maritime Bank như thế nào khi đã hết nhu cầu sử dụng? Chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Cách hủy thẻ tín dụng Maritime Bank – NHANH và đơn giản
Cách hủy thẻ tín dụng Maritime Bank – NHANH và đơn giản

Maritime Bank có các chương trình hấp dẫn thu hút khách hàng đăng kí làm thẻ tín dụng. Nhiều ưu đãi về phí thường niên, điểm thưởng, hạn mức thẻ.

CÁCH HỦY THẺ TÍN DỤNG MARITIME BANK

Thẻ tín dụng là sự lựa chọn mang lại nhiều hiệu quả, lợi ích trong chi tiêu mua sắm. Nhiều ưu đãi, khuyến mãi, dịch vụ,… được các ngân hàng đưa ra để thu hút người dùng mở thẻ. Tuy nhiên, việc sở hữu quá nhiều chiếc thẻ không cần thiết có thể khiến bạn không quản lý tốt các thẻ mà mình có.

1. Cách hủy thẻ tín dụng Maritime Bank như thế nào?

Thủ tục mở một chiếc thẻ tín dụng của bất kì một ngân hàng nào cũng đều rất dễ dàng và đơn giản. Chỉ cần đủ các điều kiện làm thẻ tín dụng Maritime Bank thì thẻ sẽ được gửi đến tận nhà.

Nếu bạn quyết định khóa tài khoản thẻ tín dụng Maritime Bank thì cần nhiều thủ tục và quy trình hơn. Ngân hàng sẽ yêu cầu bạn phải đến chi nhánh xác nhận hủy thẻ. Tránh các trường hợp bị mất điện thoại hoặc bị đánh cắp thông tin. Tuy nhiên, việc xác hủy thẻ tín dụng tại Maritime Bankđược đơn giản tối đa. Thủ tục vừa thuận tiện nhưng vẫn đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng.

Trình tự các bước để hủy thẻ sẽ được nhân viên của Maritime hướng dẫn cụ thể và chi tiết. Thông thường về cơ bản các ngân hàng đều có quy trình hủy thẻ tương tự nhau. Chúng tôi đã từng trình bày trong bài cách hủy thẻ tín dụng OCB, các bạn có thể theo dõi để có thêm thông tin.

Cách hủy thẻ tín dụng Sacombank

Việc hủy thẻ tín dụng có thời gian sự dụng quá ngắn hoặc mở với mục đích tham gia các chương trình ưu đãi khuyến mãi là không nên. Vì ngân hàng sẽ ghi nhận lịch sử sử dụng tín dụng của bạn không tốt. Nếu bạn quyết định hủy thẻ tín dụng của Maritime Bank thì trước tiên cần phải tìm hiểu trước những quy định. Hủy thẻ phải đạt được hiệu quả và không gây quá nhiều ảnh hưởng cho việc sử dụng về sau.

2. Những sai lầm thường mắc phải khi sử dụng thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng thực sự là một công cụ hữu ích cho việc chi tiêu và mua sắm hiện nay. Tuy nhiên, những sai lầm khi dùng thẻ sẽ ảnh hưởng đến tài chính của bạn. Do đó, bạn cần là một khách hàng thông minh, hiểu rõ về dịch vụ mà mình đang sử dụng.

Maritime Bank luôn công khai và minh bạch các mức phí dịch vụ thẻ tín dụng. Do đó, tốt nhất bạn nên tham khảo biểu phí thẻ tín dụng Maritime Bank trước khi sử dụng một dịch vụ nào đó mà mình có nhu cầu.

Bên cạnh đó, khách hàng nên thanh toán đúng thời gian quy định của thẻ để tránh các loại phí phạt hay lãi suất do sử dụng tiền quá hạn mức, thanh toán nợ chậm… Ngoài ra, thẻ tín dụng là để thanh toán nên khách hàng hạn chế tối đa việc rút tiền mặt.

Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin bổ ích cho bạn khi có nhu cầu hủy thẻ tín dụng của Maritime Bank.

Rate this post