Để đăng ký mở một chiếc thẻ tín dụng chắc hẳn sẽ không có gì quá khó khăn với tất cả chúng ta. Nhưng việc tìm kiếm và lựa chọn sử dụng một chiếc thẻ tín dụng phù hợp thì vốn không phải là điều dễ dàng gì. Hiểu được điều đó nên trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc chiếc thẻ tín dụng VPLady – một sản phẩm thẻ đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Hình ảnh mẫu thẻ tín dụng VPLady
Hình ảnh mẫu thẻ tín dụng VPLady

Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính là đơn vị phát hành chiếc thẻ này. Đây được đánh giá là một ngân hàng lớn đồng thời đã cung cấp rất nhiều các mẫu thẻ tín dụng khác nhau cho khách hàng. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng thẻ cũng như những ưu đãi mà chúng ta sẽ nhận được.

TẠI SAO NÊN MỞ THẺ TÍN DỤNG VPLADY?

Cũng giống như bất kỳ sản phẩm thẻ tín dụng nào khác, thẻ tín dụng VPLady của VPBank sẽ đóng vai trò như một chiếc ví di động nhỏ gọn, tiện lợi giúp người dùng dễ dàng thanh toán, giao dịch, chuyển đổi ngoại tệ,… tại Việt Nam và rất nhiều quốc gia trên thế giới. Thế nhưng, đó chưa phải là tất cả những gì nó đem lại.

Thông tin về thẻ

Đặc điểm Điều kiện mở thẻ
– Miễn phí phát hành
– Miễn lãi tối đa 45 ngày
– Hạn mức tín dụng đến 500 triệu VNĐ
– Tính bảo mật cao với công nghệ thẻ Chip EMV
– Là người Việt Nam hoặc công dân nước ngoài từ 18 tuổi trở lên.
– Thu nhập hàng tháng ít nhất là 7 triệu VNĐ

Ưu điểm của thẻ

Trả góp Giảm giá Hoàn tiền Miễn phí thường niên
– Trả góp lãi suất 0% tại nhiều hệ thông: Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Thế Giới Di Động…
– Trả góp lãi suất 1% với các giao dịch chi tiêu từ 3 triệu VNĐ
– Giảm giá đến 30% tại các cửa hàng: Tiki, Phúc Long, Vietnam Airlines, Traveloka,… – Hoàn 6% khi giao dịch thanh toán Bảo hiểm online
– Hoàn 2% khi chi tiêu tại siêu thị
– Hoàn 2% khi chi tiêu Giáo dục và Y tế
– Hoàn 0.3% cho các chi tiêu khác
– Miễn phí thường niên cho chủ thẻ nếu tổng chi tiêu đạt từ 100 triệu VNĐ/năm

Ngoài chiếc thẻ VP Lady, VPBank còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm thẻ tín dụng khác như thẻ Number 1. Vì thế, nếu bạn đọc đang dành sự quan tâm cho mẫu thẻ này thì có thể tham khảo thêm thông tin tại bài viết Đăng ký thẻ tín dụng Number 1 VPBank của chúng tôi.

Rate this post