Trong thời đại số hoá khi mọi thứ đều yêu cầu sự nhanh chóng và thuận tiện thì việc có một hoặc nhiều chiếc thẻ ngân hàng khác nhau sẽ giúp cuộc sống của chúng ta trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Mỗi loại thẻ ngân hàng lại có những chức năng và lợi ích khác nhau. Vì thế, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau đi sâu tìm hiểu về thẻ tín dụng quốc tế và cụ thể hơn là thẻ Agribank JCB Gold nhé.

Hình ảnh mẫu thẻ Agribank JCB Gold
Hình ảnh mẫu thẻ Agribank JCB Gold

Được phát hành bởi ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) – một đơn vị lớn và có rất nhiều dịch vụ ngân hàng hấp dẫn nên chiếc thẻ Agribank JCB Gold đã và đang nhận được sự tin tưởng sử dụng của rất nhiều người. Vậy đâu là những điểm nổi bật của chiếc thẻ này?

ĐẶC ĐIỂM CỦA THẺ AGRIBANK JCB GOLD

Không phải ngẫu nhiên mà thẻ Agribank JCB Gold lại được khách hàng yêu thích đến vậy. Bạn có biết khi sở hữu trong tay chiếc thẻ này chúng ta sẽ nhận được rất nhiều những tiện ích có 1-0-2?

Lợi ích khi sử dụng thẻ:

– Miễn phí bảo hiểm tai nạn chủ thẻ trên phạm vi toàn cầu với số tiền bảo hiểm lên tới 100 triệu đồng
– Giao dịch tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ (ATM/POS) có logo Agribank/Visa/MasterCard/JCB trên toàn cầu
– Thanh toán hàng hóa, dịch vụ trực tuyến với tiêu chuẩn bảo mật toàn cầu 3D-Secured bằng bất kỳ loại tiền tệ nào. Tích hợp giữa công nghệ thẻ chip theo chuẩn EMV bảo mật tối ưu
– Quản lý chi tiêu hiệu quả, an toàn thông qua tin nhắn khi có giao dịch

Biểu phí & Hạn mức

Biểu phí Hạn mức
– Phí phát hành: 200.000 VNĐ
– Phí thường niên: 500.000 VNĐ
– Rút tiền: 50 triệu
– Thanh toán hàng hóa, dịch vụ: 100 triệu
– Giao dịch Internet/MOTO: 50 triệu

Với những lý do kể trên chắc hẳn mỗi chúng ta đã có được câu trả lời cho câu hỏi “Tại sai thẻ Agribank JCB Gold lại được yêu thích đến vậy?” rồi đúng không nào! Tuy nhiên, bên cạnh chiếc thẻ này bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm thông tin về thẻ Mastercard của Agribank tại bài viết Làm thẻ Agribank Masterard Gold để lựa chọn ra loại thẻ phù hợp với nhu cầu của mình nhé. 

Rate this post