Với sự tiện lợi và nhỏ gọn, hiện nay rất nhiều người đang có xu hướng sử dụng các loại thẻ ngân hàng thay vì dùng tiền mặt. Tuy nhiên giữa vô vàn loại thẻ ngân hàng của rất nhiều đơn vị khác nhau, đôi khi mọi người thường băn khoăn không biết nên lựa chọn loại thẻ nào. Vậy thì tại sao chúng ta không cùng nhau tìm hiểu về thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express!

Hình ảnh mẫu thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express
Hình ảnh mẫu thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express

Thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express chính là một sản phẩm thẻ ghi nợ của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). Việc sử dụng loại thẻ này sẽ giúp người sử dụng có thể thanh toán và giao dịch ngay cả khi đang đi công tác hoặc du lịch ở nước ngoài.

TÍNH NĂNG CỦA THẺ VIETCOMBANK CASHBACK PLUS AMERICAN EXPRESS

Khác với thẻ tín dụng thanh toán trước trả tiền sau, với thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express người dùng sẽ chỉ có thể sử dụng số tiền có sẵn trong tài khoản của mình. Bên cạnh đặc điểm tiêu biểu đó, chiếc thẻ này còn mang đến cho chúng ta rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn khác.

Ưu đãi của thẻ

Tiện ích Ưu đãi đặc quyền
– Có thực hiện các giao dịch thanh toán tiện ích, đa dạng, linh hoạt, mọi lúc, mọi nơi trong nước và quốc tế
– Hưởng lãi không kỳ hạn trên số dư tài khoản của khách hàng
– Tận hưởng các ưu đãi mua sắm, ẩm thực, du lịch theo các chương trình của Vietcombank và TCTQT American Express trong từng thời kỳ
– Hưởng ưu đãi hoàn tiền 0,3% cho các giao dịch thanh toán bằng thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Cashback Plus American Express

Thông tin chính của thẻ

Thông tin Điều kiện phát hành
– Hiệu lực thẻ: tối đa 05 năm
– Số lượng thẻ phụ: tối đa 03 thẻ
– Ngày sao kê: ngày 01 hàng tháng
– Cá nhân từ 15 tuổi trở lên, không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật
– Với ngoài: phải được phép cư trú tại Việt Nam với thời hạn từ 12 tháng trở lên

Không chỉ có chiếc thẻ này, Vietcombank còn đã và đang phát hành rất nhiều loại thẻ ghi nợ khác, một trong số đó phải kể đến thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa Platinum. Để biết rõ hơn thông tin về loại thẻ nói trên bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin trong bài viết Thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa Platinum của chúng tôi.

Rate this post