Thẻ ghi nợ nội địa của Ngân hàng Quân đội (MB Bank) chắc chắn đã trở thành một sản phẩm quen mặt đối với rất nhiều những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của MB Bank. Mặc dù có cái tên chung là thẻ ghi nợ nội địa nhưng MB Bank lại phát hành rất nhiều những mẫu thẻ khác nhau để phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về chiếc thẻ ghi nợ nội địa BankPlus MB Bank nhé.

Mở thẻ BankPlus MB Bank; hạn mức 50 triệu, dễ dàng thanh toán dịch vụ Viettel
Mở thẻ BankPlus MB Bank; hạn mức 50 triệu, dễ dàng thanh toán dịch vụ Viettel

Chiếc thẻ ghi nợ nội địa BankPlus MB Bank là một sản phẩm thẻ đặc biêt của MB Bank kết hợp với Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Đó là lý do tại sao khi sở hữu chiếc thẻ này, khách hàng còn có thể được tận hưởng những tiện ích đến từ MB Bank cũng như Viettel.

THÔNG TIN CHÍNH VỀ THẺ BANKPLUS MB BANK

Xét về vẻ bề ngoài, cũng giống như đa phần các loại thẻ ngân hàng khác, thẻ BankPlus MB Bank sẽ có đầy đủ thông tin của khách hàng. Thế nhưng một điều mà chúng ta cần lưu ý là mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ BankPlus của MB Bank chỉ có thể mở duy nhất một chiếc thẻ ghi nợ nội địa BankPlus MB Bank mà thôi.

Tính năng của thẻ

  • Rút tiền mặt tại hơn 8,000 máy ATM có logo Banknetvn, Smartlink và VNBC trên toàn quốc.
  • Thanh toán cước viễn thông Viettel và thanh toán hàng hóa, dịch vụ do Viettel cung cấp
  • Thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận thẻ
  • Thanh toán trực tuyến qua các website: Baokim.vn, pay.zing, vio.com.vn
  • Mua vé máy bay trực tuyến của hãng Vietnam Airline

Hạn mức sử dụng

Rút tiền Chi tiêu Chuyển khoản
20 triệu VNĐ 50 triệu VNĐ 30 triệu VNĐ

Một sản phẩm thẻ BankPlus khác của MB Bank cũng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay đó là chiếc thẻ BankPlus Mastercard. Nhưng thông tin chi tiết về chiếc thẻ này đã được chúng tôi cập nhật tại bài viết Đăng ký thẻ BankPlus Mastercard MB Bank, kính mời bạn đọc tham khảo.

Rate this post