Hiện nay, hệ thống y tế của Việt Nam đang rất phát triển, bên cạnh những bệnh viện công với quy mô lớn thì cũng có rất nhiều các phòng khám đa khoa tư nhân được mở ra để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của mọi người. Một trong số các phòng khám uy tín đã và đang được nhiều người biết tới hiện nay là phòng khám đa khoa Thái Bình Dương.

Ưu điểm của thẻ tín dụng khi sử dụng tại phòng khám đa khoa Thái Bình Dương
Ưu điểm của thẻ tín dụng khi sử dụng tại phòng khám đa khoa Thái Bình Dương

Có địa chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh – một đô thị lớn của cả nước, nên phòng khám đa khoa Thái Bình Dương luôn cố gắng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh với mục tiêu đêm đến cho người dân thành phố những dịch vụ y tế tốt nhất.

ĐẶC ĐIỂM CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI BÌNH DƯƠNG

Cũng giống như rất nhiều các phòng khám đa khoá khác hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Bình Dương có thể khám và điều trị rất nhiều các loại bệnh khác nhau như phụ khoa, nam khoa, tai – mũi – họng, da liễu,… Nhưng điều gì đã tạo nên sự đặc biệt của phòng khám này so với các địa chỉ khám bệnh khác?

Ưu điểm của phòng khám đa khoa Thái Bình Dương

Nhắc đến phòng khám đa khoa Thái Bình Dương, người ta sẽ nhớ ngay đến một cơ sở y tế hiện đại, có cơ sở vật chất khang trang với các trang thiết bị khám chữa bệnh tối tân, được nhập khẩu từ nước ngoài. Không những thế, đội ngũ bác sĩ, y tá tại đây cũng đều là những người có chuyên môn giỏi, họ sẽ sẵn sàng đưa đến cho bạn lời khuyên và hướng chữa trị bệnh tối ưu nhất.

Tại sao nên dùng thẻ tín dụng tại phòng khám đa khoa Thái Bình Dương?

Với những ưu điểm kể trên, không khó để hiểu tại sao chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Bình Dương thường cao hơn so với mặt bằng chung. Vì thế, chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đọc cách thức để có thể giảm thiểu được chi phí dịch vụ, đồng thời có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đó chính là việc sử dụng thẻ tín dụng.

Với các sản phẩm thẻ tín dụng nói chung và thẻ VIB Financial Free nói riêng, khách hàng sẽ được sử dụng hạn mức chi tiêu lên đến 50 triệu đồng để phục vụ cho việc khám chữa bệnh cũng như những nhu cầu khác của mình cùng ưu đãi miễn lãi 45 ngày. Hơn thế, lãi suất áp dụng cho việc chi tiêu trước, thành toán sau khi hết hạn miến lãi chỉ là 3%/tháng. Nếu bạn đọc quan tâm đến chiếc thẻ này thì có thể tham khảo bài viết Thẻ VIB Financial Free của chúng tôi.

Rate this post