Hiện nay, các ngân hàng đang có xu hướng kết hợp với các đơn vị như công ty du lịch, hãng hàng không hay trung tâm thương mại,… để phát hành các loại thẻ tín dụng phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Một trong số những loại thẻ đồng thương hiệu đang được nhiều người sử dụng hiện nay phải kể đến thẻ tín dụng Saigon Center Takashimaya Vietcombank JCB.

Hình ảnh mẫu thẻ tín dụng Saigon Center Takashimaya Vietcombank JCB
Hình ảnh mẫu thẻ tín dụng Saigon Center Takashimaya Vietcombank JCB

Ưu điểm của thẻ đồng thương hiệu là sẽ giúp người dùng nhận được nhiều những ưu đãi của các đơn vị khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc khi sở hữu thẻ tín dụng Saigon Center Takashimaya Vietcombank JCB, ngoài những đặc quyền đến từ Vietcombank thì chúng ta còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi đến từ các trung tâm thương mại lớn khác.

THÔNG TIN THẺ TÍN DỤNG SAIGON CENTRE TAKASHIMAYA VIETCOMBANK JCB

Cũng giống như bất kỳ chiếc thẻ tín dụng nào khác, thẻ tín dụng Saigon Center Takashimaya Vietcombank JCB sẽ giúp người dùng thanh toán online dễ dàng. Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì nó đem lại.

Ưu điểm của thẻ

Tiện ích Ưu đãi đặc quyền
– Chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên tới 45 ngày
– Trả góp lãi suất 0% tại các đối tác liên kết với Vietcombank
– Tận hưởng các ưu đãi mua sắm, ẩm thực, du lịch theo các chương trình của Vietcombank, JCB và Takashimaya trong từng thời kỳ
– Tham gia chương trình tích lũy điểm thưởng để quy đổi thành thẻ trả trước sử dụng tại Trung tâm thương mại Saigon Centre với nhiều ưu đãi hấp dẫn
– Miễn phí phát hành thẻ
– Miễn phí gia hạn thẻ
– Miễn phí phát hành lại thẻ

Điều kiện và Thủ tục phát hành

Điều kiện Thủ tục
– Cá nhân từ 15 tuổi trở lên, không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự
– Với người nước ngoài: phải được phép cư trú tại Việt Nam với thời hạn từ 12 tháng trở lên
– Bản sao giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu
– Thẻ khách hàng thân thiết của Takashimaya
– Giấy tờ chứng minh hình thức bảo đảm
– Thị thực/Giấy chứng nhận tạm trú

Bên cạnh chiếc thẻ này, Vietcombank còn có một loại thẻ đồng thương hiệu khác liên kết với các trung tâm thương mại kể trên. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hoặc tìm ra điểm khác biệt giữa hai chiếc thẻ này thì có thể tham khảo tại bài viết Thẻ tín dụng đồng thương hiệu Saigon Center Takashimaya Vietcombank Visa.

Rate this post