Nếu bạn thắc mắc tại sao hiện nay những chiếc thẻ ngân hàng lại trở nên phổ biến đến thế thì câu trả lời đơn giản sẽ là bên cạnh việc giao dịch nhanh chóng, dễ dàng thì những chiếc thẻ này còn sở hữu rất nhiều những tính năng khác. Và chiếc thẻ Visa Lucky Gift của Sacombank chính là một ví dụ điển hình khi bạn có thể dùng nó để tặng quà cho người thân.

Hình ảnh mẫu thẻ Visa Lucky Gift Sacombank
Hình ảnh mẫu thẻ Visa Lucky Gift Sacombank

Thẻ Visa Lucky Gift của ngân hàng Sacombank là một loại thẻ trả trước quốc tế, vì thế chúng ta có thể dễ dàng sử dụng nó ngay cả khi đang học tập và làm việc tại nước ngoài. Hơn nữa, chiếc thẻ này không hề giới hạn độ tuổi của khách hàng sử dụng. Vậy nên dù bạn là ai, bao nhiêu tuổi; chỉ cần bạn có nhu cầu mở thẻ thì đều có thể đăng ký dễ dàng tại các chi nhánh của Sacombank.

THẺ VISA LUCKY GIFT SACOMBANK VÀ NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT

Chiếc thẻ Visa Lucky Gift phù hợp với rất nhiều đối tượng như: khách hàng, đối tác, người thân trong gia đình,… Đặc biệt hơn, loại thẻ này sẽ thích hợp nhất với những cá nhân chưa có tài khoản ngân hàng mà không muốn mở tài khoản hoặc chưa đủ điều kiện làm thẻ.

Ưu điểm của thẻ

Tiện ích Ưu đãi Hồ sơ làm thẻ đơn giản
– Thanh toán, giao dịch, rút tiền dễ dàng tại các cây ATM trên toàn thế giới
– Không cần duy trì số dư tối thiểu
– Có thể nạp tiền vào thẻ nhiều lần
– Giảm 30% trên tổng hóa đơn mua hàng tại Uncle Lu’s Cheese Cake
– Giảm 30% khi dùng bữa tại Grandcastella
– Giảm 20% tổng hoá đơn tại Rio Steakhouse
– Chứng minh thư nhân dân/Hộ chiếu

Biểu phí của thẻ

Phí phát hành Phí giao dịch tại ATM Phí chuyển đổi ngoại tệ
49.000 VNĐ Miễn phí 3% tổng giao dịch

Cùng với chiếc thẻ trả trước Visa Lucky Gift thì Sacombank cũng nổi tiếng với rất nhiều chiếc thẻ Visa khác, tiêu biểu phải kể đến thẻ Visa Debit. Vì thế nếu bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về chiếc thẻ này thì có thể tham khảo thông tin tại bài viết Làm thẻ Sacombank Visa Debit của chúng tôi.

Rate this post