Ngân hàng BIDV đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng bởi các sản phẩm dịch dịch đa dạng, đầy tiện ích mà ngân hàng đang triển khai. Trong bài viết hôm nay, Thetindung.net.vn sẽ chia sẻ tới bạn đọc về cách thức thanh toán thẻ tín dụng BIDV.

Thanh toán thẻ tín dụng BIDV
Thanh toán thẻ tín dụng BIDV

Ở các bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc chi tiết về các loại thẻ tín dụng BIDV. Vậy bạn đã biết cách thanh toán thẻ tín dụng BIDV? Đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

THANH TOÁN THẺ TÍN DỤNG BIDV

Ngân hàng BIDV hiện đã triển khai rất nhiều loại thẻ tín dụng phục vụ mọi đối tượng người dùng. Mỗi chiếc thẻ đều đem lại cho chủ thẻ những trải nghiệm ưu đãi hết sức hấp dẫn…

Các loại thẻ tín dụng BIDV:

  • Thẻ tín dụng BIDV Visa Classic (Flexi)
  • Thẻ tín dụng BIDV Visa Gold (Preciuos)
  • Thẻ tín dụng BIDV Visa Platinum
  • Thẻ tín dụng BIDV Visa Premier
  • Thẻ tín dụng BIDV Visa Manchester United
  • Thẻ tín dụng BIDV MasterCard Platinum
  • Thẻ tín dụng BIDV Vietravel MasterCard (Classic & Platinum)

Trong qua trình sử dụng thẻ, bạn sẽ thường xuyên phải thanh toán cho ngân hàng các mức phí theo như đã thỏa thuận. Vậy cách thanh toán thẻ tín dụng BIDV như thế nào, mời bạn đọc cùng theo dõi những thông tin sau.

1. Thanh toán trực tiếp

Đây là cách thanh toán khá truyền thống, bạn sẽ phải đến trực tiếp quầy giao dịch BIDV để thực hiện giao dịch.

Với cách thanh toán này, bạn sẽ tránh được những sai lệch về thông tin và sẽ đảm bảo an toàn được số tiền mình thanh toán đã được chuyển về ngân hàng. Tuy nhiên, sẽ không khả thi với cách thanh toán này nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian tới quầy giao dịch.

2. Thanh toán bằng dịch vụ tự động

Đây là hình thức thanh toán mới, khi bạn đăng kí dịch vụ này, hàng tháng BIDV sẽ tự động thanh toán thẻ tín dụng của bạn bằng cách trích nợ từ số tiền trong tài khoản mà bạn đã đăng ký dịch vụ với ngân hàng.

Bằng hình thức thanh toán thẻ tín dụng BIDV này, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian của mình, không phải làm nhiều giấy tờ, thủ tục. Tuy nhiên, bạn sẽ phải duy trì ổn định đủ tiền trong tài khoản để ngân hàng có thể thực hiện thanh toán khi đến hạn.

3. Thanh toán qua chuyển khoản

Thêm một hình thức thanh toán thẻ tín dụng BIDV không thể không kể tới đó là thanh toán qua chuyển khoản. Đây là phương thức thanh toán được rất nhiều người ưa chuộng.

Bạn có thể dễ dàng thực hiện thanh toán thẻ tín dụng qua các kênh BBMB hoặc Mobile Banking ngay tại nhà bằng việc sử dụng các thiết bị kết nối internet…

Với hình thức thanh toán này, số tiền thanh toán sẽ được chuyên đi nhanh chóng, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian. Tuy nhiên, để tránh sai sót, khi thực hiện thanh toán qua chuyển khoản, bạn càn lưu ý ghi đúng, rõ các thông tin: tên tài khoản hưởng thụ, số tiền chuyển, số tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh,…

Đó là các cách thanh toán thẻ tín dụng BIDV phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc chủ động hơn trong quá trình sử dụng thẻ của mình.

Ngoài ra, Thetindung.net.vn đã thực hiện rất nhiều bài viết về thẻ tín dụng ngân hàng BIDV, mời bạn đọc tham khảo: Vay tiền qua thẻ tín dụng BIDV, Các loại thẻ tín dụng quốc tế BIDV, Điều kiện mở thẻ tín dụng BIDV,…

Trong quá trình sử dụng thẻ, nếu gặp khó khăn, bạn đọc hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn cụ thể nhé!

Rate this post