Trong số các loại thẻ tín dụng hiện nay thì hai loại thẻ được nhiều người biết đến nhất đó là thẻ trả trước và thẻ trả sau. Với những ai thường xuyên phải mua sắm, giao dịch thì họ sẽ lựa chọn đăng ký thẻ trả sau. Thế nhưng với những cá nhân ưu tiên việc quản lý tài chính thì chắc chắn những chiếc thẻ trả trước chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Vì thế trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một loại thẻ trả trước quốc tế đang rất được tin dùng hiện nay đó là thẻ Visa All For You Sacombank.

Hình ảnh mẫu thẻ Visa All For You Sacombank
Hình ảnh mẫu thẻ Visa All For You Sacombank

Để hiểu hơn về chiếc thẻ Visa All For You của ngân hàng Sacombank thì trước tiên chúng ta cần có định nghĩa rõ hơn về thẻ trả trước. Đây được biết đến như một loại thẻ ATM có thể dùng để thanh toán, mua sắm và giao dịch dễ dàng. Tuy nhiên, đặc điểm của nó là chủ thẻ chỉ được sử dụng số tiền có sẵn trong thẻ, có bao nhiêu chi tiêu bấy nhiêu.

THÔNG TIN CỦA THẺ VISA ALL FOR YOU SACOMBANK

Trước khi đăng ký làm bất kỳ một loại thẻ ngân hàng nào chúng ta cũng nên tìm hiểu những thông tin chính cũng như ưu đãi của thẻ. Và chiếc thẻ Visa All For You Sacombank cũng không phải ngoại lệ. Ngay bây giờ hãy cùng nhau điểm qua một số thông tin tiêu biểu liên quan đến chiếc thẻ này nhé.

Điều kiện và thủ tục làm thẻ

Điều kiện Hồ sơ Cách thức
– Công dân đã có CMND/Hộ chiếu – Phiếu đăng ký làm thẻ
– CMND/Hộ chiếu
– Đăng ký trực tiếp tại các chi nhánh Sacombank trên toàn quốc
– Đăng ký online qua hotline 1900 5555 88 hoặc Email: prepaid@sacombank.com

Tính năng của thẻ

Tiện ích Khuyến mãi
– Số tiền nạp vào thẻ tối đa không giới hạn
– Không cần duy trì số dư tối thiểu trong thẻ
– Rút tiền mặt tại tất cả ATM có biểu tượng Visa trong nước và quốc tế
– Thanh toán dễ dàng qua Internet
– Giảm 40% trên hóa đơn khi mua đồ uống tại Toocha
– Giám 30% khi mua bánh tại Grandcastella
– Giảm 15% trên tổng hoá đơn cho khách hàng dùng bữa tại nhà hàng Cái Mâm

Cùng với chiếc thẻ Visa All For You, thẻ Visa Lucky Gift cũng là một sản phẩm thẻ trả trước tiêu biểu của Sacombank. Vì thế, bạn đọc nếu muốn có thêm thông tin về chiếc thẻ này có thể tìm hiểu qua bài viết thẻ Visa Lucky Gift Sacombank của chúng tôi.

Rate this post