Với thẻ tín dụng Vietinbank khách hàng có thể thỏa mãn niềm đang mê mua sắm, hoặc chi tiêu thuận tiện nhất có thể… Với các loại thẻ tín dụng Vietinbank được liệt kê dưới đây, hy vọng sẽ đem lại đầy đủ thông tin để bạn đọc dễ dàng lựa chọn nhất.

Thông tin chi tiết và đầy đủ nhất các loại thẻ tín dụng Vietinbank
Các loại thẻ tín dụng Vietinbank

Ngân hàng Vietinbank là một trong TOT 10 những ngân hàng tốt nhất và lớn hàng đầu Việt Nam. Điều này khẳng định vai trò và sự lớn mạnh của một ngân hàng uy tín. Trong những bài viết trước chúng tôi từng đề cập đến điều kiện mở thẻ tín dụng Vietinbank. Bài viết dưới đây sẽ thông tin đến bạn đọc tất cả các loại thẻ tín dụng của Vietinbank.

CÁC LOẠI THẺ TÍN DỤNG VIETINBANK

1. Thẻ tín dụng ngân hàng Vietinbank

Nhu cầu chi tiêu, mua sắm qua thẻ tín dụng Vietinbank đang ngày một phổ biến bởi sự tiện dụng của nó. Không chỉ dừng lại ở đó, thẻ tín dụng còn giúp bạn quản lý tài chính một cách hiệu quả.

Chỉ với thu nhập bình quân từ 3 triệu đồng trở lên bạn đã có cơ hội sở hữu ngay một chiếc thẻ tín dụng. Bạn hoàn toàn có thể tiêu trước, trả sau và còn được miễn lãi đến 45 ngày. Ngoài khả năng thanh toán, thẻ tín dụng Vietinbank còn có thể rút tiền tại tất cả các cây ATM trong và ngoài nước có biểu tượng Visa.

Hạn mức thẻ tín dụng Vietinbank, chi tiêu khủng tối đa lên đến 1 tỷ đồng
Thông tin chi tiết và đầy đủ nhất các loại thẻ tín dụng Vietinbank

Ngoài ra, khách hàng còn có thể giao dịch bằng nhiều loại ngoại tệ. Thanh toán linh hoạt từ 5% đến 100% tổng dư nợ sao kê hàng thàng. Và vô vàn những ưu đãi khác khiến chúng ta không thể bỏ qua thẻ tín dụng Vietinbank.

2. Tất cả các loại thẻ tín dụng Vietinbank

2. 1 Thẻ tín dụng VietinBank Cremium JCB

Thẻ Cremium JCB tự hào là dòng thẻ tín dụng JCB đầu tiên tại Việt Nam. Với nhiều ưu đãi vượt trội thanh toán dịch vụ tại 18 triệu điểm chấp nhận thẻ JCB tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ứng tiền mặt lên đến 1 triệu đồng trên toàn thế giới. Mua hàng trả góp với lãi suất ưu đãi và thời hạn thanh toán trong 24 tháng và vô vàn những ưu đãi khác.

Hạn mức chi tiêu thẻ Cremium JCB lên đến 299 triệu đồng. Hiện nay có đang có 2 loại thẻ gồm:

  • Thẻ Cremium JCB hạng vàng: hạn mức từ 50 triệu đến 299 triệu
  • Thẻ Cremium JCB hạng chuẩn: hạn mức từ 10 đến 49 triệu

2.2 Thẻ tín dụng VietinBank Cremium MasterCard Chuẩn

Với thẻ Cremium MasterCard Chuẩn khách hàng có thể thanh toán dịch vụ và rút tiền tại tất các các cây ATM/POS trong và ngoài nước có biểu tượng MasterCard. Trong các loại thẻ tín dụng Vietinbank thì đây là loại thẻ có hạn mức chi tiêu dưới 50 triệu đồng. Khách hàng chỉ cần có thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng là đã có thể mở thẻ.

2.3 Thẻ tín dụng quốc tế Premium Banking

Đây là loại thẻ tín dụng có hạn mức chi tiêu khủng lên đến 2 tỷ đồng. Ngoài việc có thể thanh toán và rút tiền tại tất cả các cây ATM/POS có biểu tượng MasterCard, thẻ Premium Banking còn được ưu đãi giảm giá 65% tại hàng ngàn đơn vị cao cấp, sang trong trong và ngoài nước.

Thẻ Premium Banking còn được tích lũy quy đổi điểm thưởng lên đến 0,4% tổng chi tiêu. Sử dụng phòng chờ VIP tại hơn 700 sân bay trên thế giới

2.4 Thẻ tín dụng VietinBank Cremium Visa

Dòng thẻ tín dụng Cremium Visa hiện có 3 hạn thẻ:

  • Thẻ vàng: trên 50 triệu đồng
  • Thẻ chuẩn: từ 10 đến 50 triệu đồng
  • Thẻ xanh: dưới 10 triệu đồng

2.5 Thẻ VietinBank Visa EMV Cremium

Giữa các loại thẻ tín dụng Vietinbank thì đây là loại thẻ có nhiều hạng mức chi tiêu nhất. Khách hàng có thể tùy thuộc vào thu nhập mà chọn loại thẻ phù hợp để hưởng ưu đãi từ nó.

  • Thẻ vàng: trên 50 triệu đồng
  • Thẻ chuẩn: từ 10 đến 49 triệu đồng
  • Thẻ xanh: dưới 10 triệu đồng
  • Thẻ Platinum: từ 300 triệu đến 1 tỷ

Trên đây là các loại thẻ tín dụng Vietinbank và những ưu đãi, hạng mức. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn loại thẻ phù hợp với thu nhận cũng như khả năng chi tiêu của mình. Ngoài ra với những ai dùng thẻ tín dụng lần đầu có thể sẽ quan tâm đến cách kích hoạt thẻ tín dụng Vietinbank.

Chúc bạn thành công!

Rate this post