Với nhu cầu du lịch, học tập, mua bán với nhiều quốc gia trên thế giới đã và đang thúc đẩy sự phát triển của thẻ tín dụng tại Việt Nam. Tuy nhiên giữa vô số những loại thẻ tín dụng đã và đang được phát hành hiện nay, rất nhiều người không biết nên đăng ký và sử dụng sản phẩm thẻ nào. Vì thế trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về thẻ tín dụng Techcombank Visa Classic đang được rất nhiều người tin dùng để xem chiếc thẻ này có phù hợp với bạn không nhé.

Hình ảnh mẫu thẻ Techcombank Visa Classic
Hình ảnh mẫu thẻ Techcombank Visa Classic

Đúng như tên gọi, thẻ tín dụng Techcombank Visa Classic là một mẫu thẻ tín dụng quốc tế được phát hành bởi ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam Techcombank. Vậy sản phầm thẻ này có điểm gì giống và khác những mẫu thẻ tín dụng khác? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay bây giờ.

THÔNG TIN VỀ THẺ TÍN DỤNG TECHCOMBANK VISA CLASSIC

Nói đến nét chung của thẻ tín dụng Techcombank Visa Classic so với các mẫu thẻ tín dụng khác chúng ta chắc chắn phải kể đến khả năng giao dịch, thanh toán, rút tiền dễ dàng tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Mặc dù vậy, chiếc thẻ này vẫn giữ được nét riêng với những khuyễn mãi hấp dẫn cũng như các tính năng có 1-0-2.

Nét nổi bật của thẻ

Ưu đãi Tiết kiệm
– Miễn lãi 45 ngày
– Vô vàn ưu đãi giảm giá ăn uống, giải trí, mua sắm dịp cuối tuần
– Dễ dàng sở hữu món hàng ưa thích với chương trình trả góp 0%
– Hoàn phí thường niên năm thứ nhất
– Miễn phí thường niên năm 2 & 3 nếu tổng chi tiêu từ 80 triệu VNĐ trở lên (đối với hạng thẻ chuẩn), từ 150 triệu VNĐ trở lên (đối với hạng thẻ vàng)

Hạn mức tín dụng của thẻ

Thanh toán tối đa/ngày Thanh toán qua Internet/ngày Rút tiền tối đa/ngày
Bằng tổng hạn mức tín dụng được cấp 20 triệu VNĐ/ngày 7.5 triệu VNĐ/ngày

Chiếc thẻ Techcombank Visa Classic được coi là một loại thẻ tín dụng rất phù hợp với các cá nhân có thu nhập trung bình. Vì thế, nếu bạn có mức thu nhập cao và muốn sở hữu một chiếc thẻ có nhiều tính năng và ưu đãi hơn thì có thể tham khảo về sản phẩm thẻ Visa Signature thông qua bài viết Làm thẻ tín dụng Techcombank Visa Signature nhé.

Rate this post