Nhắc đến các loại thẻ tín dụng hiện nay thì chắc chắn chúng ta sẽ không thể không nhắc tới loại thẻ ghi nợ nội địa giúp dễ dàng thanh toán, chi tiêu,… ở phạm vị trong nước. Tầm quan trọng của những chiếc thẻ ghi nợ nội địa là không thể phủ nhận, chính vì thế các ngân hàng lớn như Vietcombank luôn cố gắng phát triển loại thẻ này để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Hình ảnh mẫu thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank Connect24
Hình ảnh mẫu thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank Connect24

Một trong số các loại thẻ ghi nợ nội địa được nhiều người sử dụng nhất hiện nay của Vietcombank đó chính là thẻ Vietcombank Connect24. Nếu bạn muốn biết lý do tại sao chiếc thẻ này lại được yêu thích đến vậy thì hãy theo dõi bài viết ngay sau đây nhé!

THÔNG TIN VỀ THẺ GHI NỢ NỘI ĐỊA VIETCOMBANK CONNECT 24

Đặc trưng tiêu biểu của thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank Connect24 là bạn có thể dễ dàng giao dịch online một cách thuận tiện và không tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, khi có trong tay chiếc thẻ này, người dùng còn nhận được rất nhiều những ưu đãi khác.

Ưu đãi của thẻ

Thông tin Tiện ích Ưu đãi
– Hiệu lực thẻ: 6 năm.
– Số lượng thẻ phụ: tối đa 03 thẻ
– Phí phát hành: 45.454 VNĐ/thẻ
– Dễ dàng sử dụng tiền trong tài khoản để thực hiện các giao dịch thanh toán tiện ích, đa dạng, linh hoạt, mọi lúc, mọi nơi trên toàn quốc
– Thanh toán qua các ứng dụng di động như Samsung Pay, ứng dụng di động MOCA,…
– Ưu đãi mua sắm, ẩm thực, du lịch theo các chương trình của Vietcombank
– Hưởng lãi không kỳ hạn

Điều kiện và thử tục phát hành

Điều kiện Thủ tục
– Cá nhân từ 15 tuổi trở lên, không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự
– Với người nước ngoài: phải được phép cư trú tại Việt Nam với thời hạn từ 12 tháng trở lên
– Yêu cầu phát hành thẻ ghi nợ nội địa
– Bản sao Giấy chứng minh nhân dân /Hộ chiếu
– Giấy đề nghị mở tài khoản

Với sự tiện ích vốn có, không chỉ Vietcombank mà có rất nhiều ngân hàng khác trong đó có OCB Bank cũng đã và đang phát hành các loại thẻ ghi nợ khác nhau. Bạn đọc nếu muốn biết thêm thông tin về loại thẻ ghi nợ của OCB đang được yêu thích gần đây có thể tham khảo thêm thông tin tại bài viết Làm thẻ ghi nợ OCB

Rate this post