Là một người thương xuyên sử dụng các dịch vụ của các ngân hàng chắc chắn đã hơn một lần bạn nghe đến cụm từ “thẻ ghi nợ”. Tuy nhiên với rất nhiều người, khái niệm thẻ ghi nợ vẫn còn là điều gì đó vô cùng mới mẻ. Chính vì thế, ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về lợi ích của thẻ ghi nợ nói chung và thẻ ghi nợ OCB Jetstar nói riêng.

Hình ảnh mẫu thẻ ghi nợ OCB Jetstar
Hình ảnh mẫu thẻ ghi nợ OCB Jetstar

Thẻ ghi nợ là loại thẻ dùng để thanh toán thay cho tiền mặt. Khác với thẻ tín dụng, với thẻ ghi nợ tiền có thể được rút trực tiếp từ ngân hàng khi thanh toán. Hiểu được giá trị sử dụng của thẻ ghi nợ nên Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB đã và đang tích cực phát hành loại thẻ này, trong đó tiêu biểu phải kể đến thẻ ghi nợ OCB Jetstar.

THÔNG TIN VỀ THẺ GHI NỢ OCB JETSTAR

Thẻ ghi nợ quốc tế OCB Jetstar giúp kết nối với tài khoản tiền gửi thanh toán để khách hàng dễ dàng quản lý chi tiêu, kiểm soát tài chính hiệu quả và giảm thiểu rủi ro do mang quá nhiều tiền mặt; ngoài ra còn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ OCB và các đơn vị đối tác.

Lợi ích của thẻ ghi nợ OCB Jetstar 

Đặc điểm Tiện ích
– Dễ dàng kiểm soát mọi giao dịch với dịch vụ SMS Banking, Internet Banking
– Thoải mái thanh toán trực tuyến tại các website, ATM và các đại lý liên kết thuộc các đơn vị chấp nhận thẻ có biểu tượng Mastercard
– Hoàn tiền 5% giá trị giao dịch khi thanh toán vé máy bay và dịch vụ trên website Jetstar
– Ưu tiên làm thủ tục tại quầy ưu tiên của Jetstar
– Nhận các ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt lên đến 50% từ các đối tác liên kết với OCB và Mastercard
– Mua sắm Trả góp với lãi suất 0% với hơn 1,000 đối tác liên kết trên toàn quốc

Điều kiện và biểu phí mở thẻ

Điều kiện Biểu phí 
– Cá nhân từ 18 tuổi trở lên
– Có tài khoản tiền gửi thanh toán mở tại OCB
– Miễn phí phát hành thẻ
– Miễn phí thường niên năm đầu tiên

Bên cạnh thẻ ghi nợ của OCB, còn có rất nhiều ngân hàng khác cũng đang phát hành nhiều loại thẻ ghi nợ khác đi kèm với rất nhiều ưu đãi như ngân hàng VP Bank. Vì thế, nếu bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin trong bài viết Thẻ Debit Card VP Bank của chúng tôi.

Rate this post