Hình thức mua trả góp với thẻ tín dụng Techcombank được rất nhiều chủ thẻ sử dụng. Hiện nay khi việc  mua trả góp đã trở thành một hình thức kinh doanh phát triển khá rầm rộ thì các chủ thẻ tín dụng của Techcombank lại càng có cơ hội tham gia dịch vụ một cách thuận tiện và dễ dàng.

Mua trả góp với thẻ tín dụng Techcombank, điều kiện cực kỳ ĐƠN GIẢN
Mua trả góp với thẻ tín dụng Techcombank, điều kiện cực kỳ ĐƠN GIẢN

Techcombank không chỉ mang đến cho khách hàng những chiếc thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi cực lớn mà bên cạnh đó mỗi chiếc thẻ còn mang lại những tiện ích riêng.

MUA TRẢ GÓP VỚI THẺ TÍN DỤNG TECHCOMBANK

Khi đã làm thẻ tín dụng tại Techcombank thì bạn có thể dễ dàng tham gia mua trả góp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các khâu chuẩn bị các loại giấy tờ, chuẩn bị hồ sơ…sẽ được lược bỏ khi bạn có chiếc thẻ tín dụng .

1. Điều kiện tham gia mua trả góp với thẻ tín dụng Techcombank

Bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng Techcombank để mua trả góp nhưng bên cạnh đó thẻ cũng cần phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Thẻ không được trong tình trạng chậm thanh toán.
  • Hiệu lực của thẻ tín dụng nhiều hơn thời hạn đăng kí trả góp.
  • Không vi phạm các điều khoản và điều kiện phát hành và sử dụng thẻ tín dụng quốc tế ngân hàng phát hàng.
  • Giao dịch trả góp chưa được lên sao kê.
  • Giá trị giao dịch đăng kí trả góp lớn hơn số tiền tối thiểu/giao dịch theo quy định của ngân hàng hỗ trợ.

Giao dịch dựa trên chiếc thẻ tín dụng nên chiếc thẻ phải đáp ứng các điều kiện trên. Với mục đích duy nhất là mang đến sự tiện lợi, hiệu quả cho khách hàng khi tham gia dịch vụ.

2. Nghĩa vụ của khách hàng khi mua trả góp với thẻ tín dụng Techcombank

Bên cạnh được hưởng quyền lợi, tiện ích mà chiếc thẻ tín dụng Techcombank mang lại thì khách hàng cũng cần có trách nhiệm trong thời gian tham gia sử dụng thẻ. Kể cả khi tham gia dịch vụ mua trả góp với thẻ tín dụng. Cụ thể như sau:

  • Khách hàng phải thanh toán trả góp trong thời gian 6 tháng.
  • Khách hàng có thể tham gia nhiều lần dịch vụ mua trả góp nhưng phải trong hạn mức quy định của thẻ .
  • Khách hàng không tự ý hủy giao dịch sau khi giao đã chính thức tham gia.

Muốn biết thêm thông tin về hình thức mua trả góp, bạn có thể gọi đến hotline 1800588822. Hoặc liên hệ trực tiếp tại các Trung tâm thẻ tín dụng Techcombank Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng hoặc tại địa bàn bạn sinh sống.

3. Các loại thẻ tín dụng quốc tế Techcombank có thể tham gia mua trả góp

Không chỉ đáp ứng được nhu cầu thanh toán dịch vụ tại các quốc gia trên thế giới, các loại thẻ tín dụng quốc tế Techcombank còn được khách hàng sử dụng cho dịch vụ mua trả góp. Hiện nay, Techcombank đã phát hành các loại thẻ sau:

  • Thẻ tín dụng Techcombank JCB- Dream card.
  • Thẻ tín dụng Techcombank Visa.
  • Thẻ tín dụng Techcombank Visa Platinum.

Hình thức mua trả góp bằng thẻ tín dụng Techcombank ngày càng phổ biến. Sự tiện lợi và nhanh chóng của cách trả góp này đã thu hút rất nhiều khách hàng. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn.

Rate this post