Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay thì thử tín dụng là một vật dụng không thể thiếu. Khi sở hữu thẻ, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích, ưu đãi mà thẻ mang lại. Tiếp nối chuỗi bài về chuyên mục thẻ tín dụng, hôm nay, Thetindung.net.vn sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về điều kiện mở thẻ tín dụng HD Bank.

Điều kiện mở thẻ tín dụng HD Bank
Điều kiện mở thẻ tín dụng ngân hàng HD Bank

HD Bank là một ngân hàng có tiếng tại Việt Nam. Trong quá trình hình thành và phát triển, ngân hàng luôn không ngừng đổi mới sáng tạo, cung cáp những sản phẩm dịch vụ đa dạng, tốt nhất tới khách hàng.

MỞ THẺ TÍN DỤNG NGÂN HÀNG HD BANK

HD Bank hiện đã triển khai 3 loại thẻ tín dụng phục vụ khách hàng. Mỗi loại thẻ đều có những tiện ích hết sức ưu việt, giúp cho chủ thẻ thuận tiện hơn trong mọi giao dịch tài chính của mình như: được mua hàng trước trả tiền sau, được ưu đãi miễn lãi, thanh toán chi phí và rút tiền trên toàn thế giới, trả góp lãi 0%, mua hàng online…

Các loại thẻ tín dụng tại HD Bank:

  • Thẻ tín dụng HD Bank nội địa
  • Thẻ tín dụng HD Bank Visa (hạng chuẩn và hạng vàng)
  • Thẻ tín dụng HD Bank MasterCard (hạng chuẩn và hạng vàng)

Thẻ tín dụng HD Bank là một giải pháp tài chính thông minh mà mỗi chúng ta không nên bỏ qua. Vậy làm sao để có thể sở hữu thẻ? Điều kiện mở thẻ tín dụng ngân hàng HD Bank như thế nào?… Mời bạn đọc theo dõi những thông tin dưới đây.

Điều kiện mở thẻ tín dụng HD Bank
Điều kiện mở thẻ tín dụng HD Bank

Để có thể “rinh” cho mình một chiếc thẻ tín dụng ngân hàng HD Bank, bạn cần đáp ứng đày đủ những điều kiện mở thẻ tín dụng HD Bank về nhân than và mức thu nhập cụ thể như sau:

a. Điều kiện nhân thân

  • Chủ thẻ là cá nhân từ đủ 18 tuổi trở lên
  • Có chứng minh nhân dân
  • Có sổ hộ khẩu thường trú, tạm trú tại nơi đăng ký mở thẻ tín dụng HD Bank
  • Giấy tờ liên quan đến tài sản thế chấp mở thẻ (đối với trường hợp mở thẻ thế chấp)

b. Điều kiện về thu nhập

Bên cạnh những điều kiện cơ bản về nhân thân, để được mở thẻ, bạn cũng cần đáp ứng được những điều kiện mở thẻ tín dụng HD Bank về mức thu nhập tối thiểu:

Thẻ tín dụng Thu nhập tối thiểu (VND)
HD Bank Visa chuẩn 4 triệu
HD Bank Visa vàng 4 triệu
HD Bank MasterCard chuẩn 4 triệu
HD Bank MasterCard vàng 5 triệu

Những điều kiện mở thẻ tín dụng HD Bank không quá khó với bạn đúng không? Bạn muốn được tận hưởng nhứng tiện ích ưu việt từ thẻ tín dụng HD Bank? Bạn đã đáp ứng được đầy đủ những điều kiện mở thẻ nêu trên? Vậy thì hãy nhanh tay tay đăng ký mở thẻ ngay hôm nay thôi!

Trên đây, Thetindung.net.vn đã cung cấp tới bạn đọc những điều kiện tất yếu cần đáp ứng khi có nhu cầu mở thẻ tín dụng HD Bank. Hy vọng bạn sớm tiếp cận được dịch vụ và sử dụng hiệu quả!

  • Địa chỉ hội sở chính HD Bank: 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận I, TP. Hồ Chí Minh

Ngoài ra, nếu còn băn khoăn không biết thẻ tín dụng của ngân hàng HD Bank tốt hay không, có nên sử dụng thẻ của HD Bank hay không? Bạn hãy tham khảo bài viết “Có nên dùng thẻ tín dụng HDBank” mà chúng tôi đã thực hiện để có câu trả lời xác đáng nhất.

Hoàng Tú – HD Bank

Rate this post