Việc sử dụng các loại thẻ tín dụng quốc tế để chi tiêu trước hoàn tiền sau từ lâu đã trở thành một việc làm cần thiết với rất nhiều người. Tuy nhiên mỗi loại thẻ tín dụng khác nhau đến từ các đơn vị ngân hàng khác nhau sẽ có những đặc điểm riêng. Chính vì thế việc lựa chọn ra một chiếc thẻ tín dụng phù hợp với nhu cầu của bản thân là điều rất quan trọng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về chiếc thẻ tín dụng quốc tế MB Visa.

Hình ảnh mẫu thẻ tín dụng quốc tế MB Visa
Hình ảnh mẫu thẻ tín dụng quốc tế MB Visa

Thẻ tín dụng quốc tế MB Visa được phát hành bởi ngân hàng quân đội MB Bank. Vậy nên khi sử dụng chiếc thẻ này khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và tiện ích đặc quyền đến từ riêng MB Bank. Đó là những tiện ích gì? Hãy cùng nhau tìm hiểu ngay bây giờ.

THÔNG TIN VỀ THẺ TÍN DỤNG QUỐC TẾ MB VISA

Điểm đặc biệt nhất khi nhắc đến thẻ tín dụng quốc tế MB Visa có lẽ phải kể đến hạn mức tín dụng rất cao mà người dùng có thể nhận được. Nó nằm trong khoảng từ 10 triệu đến 1 tỷ VNĐ tuỳ từng hạng thẻ.

Điểm nối bật của thẻ

– Thỏa sức mua sắm, chi tiêu, đi du lịch với hạn mức tín dụng tối đa 1 tỷ VNĐ
– Hưởng tối đa 45 ngày tín dụng không lãi suất
– Mức thanh toán tối thiểu chỉ: 5%
– Ưu đãi giảm giá tại các đối tác liên kết với MB về các lĩnh vực: ẩm thực, khách sạn, mua sắm,…..
– An toàn, bảo mật với công nghệ thẻ chip EMV

Hạn mức tín dụng

Hạng thẻ Hạng mức tín dụng (VNĐ)
Platinum 80 triệu – 1 tỷ
Gold 69 triệu – 200 triệu
Classic 10 triệu – 68 triệu

Hạn mức chi tiêu

Hạn mức hàng ngày Bằng hạn mức tín dụng của thẻ
Hạng mức cho một giao dịch Tối đa 50 triệu
Số lần giao dịch trên POS và Internet 10 lần

Cùng với chiếc thẻ tín dụng quốc tế MB Visa, MB Bank cũng phát hành một vài loại thẻ tín dụng quốc tế khác như thẻ MB JCB Sakura. Chính vì thế, bạn đọc nếu đang có nhu cầu mở thẻ thì có thể tham khảo thêm thông tin từ bài viết Thẻ tín dụng quốc tế MB JCB Sakura của chúng tôi.

5/5 - (2 bình chọn)