Việc sở hữu và sử dụng thẻ tín dụng Vietinbank sẽ giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều trong các giao dịch tài chính, thỏa mãn nhu cầu chi tiêu, mua sắm của mình. Thế nhưng, đôi khi mải tận hưởng những tiện ích thẻ, bạn lại quên mất thời hạn thanh toán dư nợ, do đó phải chịu lãi suất thẻ tín dụng Vietinbank. Mức lãi này có cao không, làm sao để không phải chịu lãi… Bạn đọc hãy theo dõi bài viết hôm nay của chúng tôi nhé!

Lãi suất thẻ tín dụng Vietinbank
Lãi suất thẻ tín dụng Vietinbank

Vietinbank là ngân hàng thuộc khối nhà nước có tổng tài sản và quy mô hoạt động lớn nhất hiện nay. Ngân hàng luôn không ngừng đổi mới, phát triển và đưa ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của khách hàng.

LÃI SUẤT THẺ TÍN DỤNG VIETINBANK

Dịch vụ thẻ tín dụng của Vietinbank thu hút được rất nhiều đối tượng khách hàng bởi những tiện ích, ưu điểm vượt trội mà thẻ mang lại. Ngân hàng đã triển khai nhiều loại thẻ tín dụng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu người dùng:

  • Thẻ tín dụng nội địa
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietinbank Cremium JCB
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietinbank Cremium MasterCard
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietinbank Cremium Visa
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietinbank Cremium Visa Platinum
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietinbank Cremium Visa Signature
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietinbank Premium Banking

Cũng như các loại thẻ tín dụng của ngân hàng khác, khi sử dụng thẻ tín dụng Vietinbank, bạn được phép thoải mái chi tiêu trước trả tiền sau với thời hạn miễn lãi lến tới 45 ngày. Bạn dễ dàng thanh toán hàng hóa, chi tiêu qua dịch vụ thanh toán tự động hoặc có thể rút tiền mặt tại mọi điểm cho phép rút tiền trong và ngoài nước.

Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng trọn vẹn những chính sách ưu đãi thuộc quyền lợi chủ thẻ như: mua trả góp với lãi suất ưu đãi và thời hạn trả góp dài, dễ dàng thanh toán trên toàn cầu với bất kỳ loại tiền tên nào, được hưởng ưu đãi giảm giá tại các nhà hàng, hotel, spa…

Bạn đọc có nhu cầu mở thẻ tín dụng Vietinbank có thể tham khảo những điều kiện mở thẻ qua bài viết “Điều kiện mở thẻ tín dụng Vietinbank” mà chúng tôi mới thực hiện.

Lãi suất thẻ tín dụng Vietinbank
Lãi suất thẻ tín dụng Vietinbank

Sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng Vietinbank một cách thông minh, bạn sẽ dễ dàng quản lý tài chính của mình cũng như thuận tiện hơn trong các giao dịch. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thẻ, bạn cũng cần lưu ý đến lãi suất thẻ tín dụng Vietinbank để chủ động và tránh những thiệt thòi không mong muốn cho mình.

Lãi suất thẻ tín dụng Vietinbank là mức lãi suất mà chủ thẻ phải chịu nếu chậm thanh toán dư nợ của tháng trước đó. Ngân hàng Vietinbank thường miễn lãi cho chủ thẻ 45 ngày tính từ ngày sao kê gần nhất, sau thời hạn này nếu chủ thẻ vẫn chưa thanh toán đủ dư nợ thì ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi phạt theo quy định.

Dưới đây là bảng tổng hợp lãi suất thẻ tín dụng Vietinbank áp dụng từ ngày 05/05/2018

Nợ quá hạn Lãi suất
Thẻ tín dụng quốc tế
Dưới 30 ngày 3%, tối thiểu 200.000 VND
Từ 30 – 60 ngày 4%, tối thiểu 200.000 VND
Từ 60 – 90 ngày 6%, tối thiểu 200.000 VND
Từ 90 – 120 ngày 4%, tối thiểu 200.000 VND
Trên 120 ngày 4%, tối thiểu 200.000 VND
Thẻ tín dụng nội địa
Dưới 30 ngày 3%, tối thiểu 99.000 VND
Từ 30 – dưới 60 ngày 4%, tối thiểu 99.000 VND
Từ 60 – dưới 90 ngày 6%, tối thiểu 99.000 VND
Từ 90 trở lên 4%, tối thiểu 99.000 VND

Đó là những số liệu chi tiết mới nhất về lãi suất thẻ tín dụng Vietinbank mà Thetindung.net.vn muốn gửi tới bạn đọc đang quan tâm. Bạn hãy chú ý tới thời hạn và chủ động tài chính để không phải chịu những mức phí phạt này nhé!

Ngoài ra, chúng tôi có cung cấp các bài viết chi tiết về sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng của ngân hàng Vietinbank. Bạn đọc có thể tham khảo tại các link bài: Gia hạn thẻ tín dụng Vietinbank, Hướng dẫn kích hoạt thẻ tín dụng Vietinbank, Hạn mức thẻ tín dụng Vietinbank,…

Trong quá trình sử dụng thẻ, nếu có gặp khó khăn, bạn đọc hãy liên hệ hotline của chúng tôi để được các chuyên gia tài chính tư vấn cụ thể nhé!

Rate this post