Là mạng viễn thông lớn tại Việt Nam thế nên lượng thuê bao Viettel vô cùng lớn, đồng nghĩa với đó là số khách hàng mới sử dụng, ra nhập nhà mạng cũng tăng dần theo thời gian. Và nếu là người mới sử dụng hoặc đã quên chưa biết cách nạp tiền thẻ Viettel như thế nào thì bài viết này dành cho bạn.

Nạp tiền thẻ Viettel, trả trước, trả sau; cú pháp, cách thực hiện
Nạp tiền thẻ Viettel, trả trước, trả sau; cú pháp, cách thực hiện

Có nhiều cách khác nhau để tiến hành nạp tiền thẻ Viettel như: nạp qua app, qua ví điện tử, qua sim đa năng, qua Internet banking… và cách phổ biến nhất, dễ nhất là nạp bằng mã lệnh ngắn thông qua việc nhập mã số nạp thẻ được nhà mạng phát hành.

HƯỚNG DẪN NẠP THẺ VIETTEL DỄ NHẤT

Như đã đề cập ở trên, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp thẻ Viettel bằng mã lệnh ngắn bởi đây là cách phổ biến và dễ nhất; bất cứ người dùng nào cũng thực hiện được và nhà mạng khuyến khích sử dụng với những lý do trên.

1. Cách nạp tiền thẻ Viettel trả trước

– Bấm *100*Mã số nạp tiền#

– Bấm gọi

2. Cách nạp tiền thẻ Viettel trả sau

– Cách 1: Bấm * 199 * Mã số thẻ nạp # Bấm gọi

– Cách 2: Gọi 199 để thanh toán cước

  • Bước 1: Bấm phím 1 chọn ngôn ngữ tiếng Việt và nghe hướng dẫn của hệ thống.
  • Bước 2: Bấm tiếp phím 1 nghe thông báo tổng cước sử dụng của tháng trước.
  • Bước 3: Bấm phím 3 chọn thanh toán cước
  • Bước 4: Nhập mã số in trên thẻ cào.
  • Bước 5: Bấm phím #

Như vậy khi khách hàng sử dụng thuê bao trả sau sẽ có 2 cách để nạp tiền thẻ Viettel của mình. Nếu bạn đang tìm hiểu về những tiện ích của thẻ tín dụng và có nhu mở thẻ online nhưng lại chưa biết cách thực hiện có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn cách mở thẻ tín dụng VP Bank Online mà chúng tôi đã thực hiện.

Chúc bạn thành công!

Rate this post