Là một trong những đồng tiền có sức ảnh hưởng lớn trong nền kinh tế châu Á nói riêng và thế giới nói chung thế nên giá Yên, giá Man luôn được bạn đọc quan tâm.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Nhật thì bài viết này rất hữu ích với bạn. Nó bao gồm thuật toán giúp cập nhật tự động tỷ giá ngoại tệ theo thời gian thực – tức là bất cứ khi nào bạn truy cập vào thì thông tin bạn nhận được là mới nhất tại thời điểm đó. Hãy lưu lại link bài hữu ích này nhé.

TỶ GIÁ YÊN – GIÁ MAN; GIÁ USD, GIÁ NGOẠI TỆ MỚI NHẤT HÔM NAY

Như vậy có thể thấy giá Yên không có những biến động mạnh trong thời gian gần đây. Sự ổn định của đồng Yên cho thấy nền kinh tế Nhật đang có những phát triển bền vững. Có lẽ đây là niềm vui với cộng đồng thực tập sinh – tu nghiệp sinh Việt tại Nhật.

Đây là bảng tỷ giá yên, tỷ giá Man, ngoại tệ theo định giá của ngân hàng BIDV, nếu bạn đọc muốn xem của các ngân hàng khác vui lòng chọn phần Ngân hàng (cuối bảng – phía trái) và chọn ngân hàng bạn muốn xem tỷ giá ngoại tệ nhé.

Tham khảo thêm: các loại thẻ tín dụng quốc tế BIDV mà chúng tôi đã thực hiện. Chúc bạn sức khoẻ tốt để công tác, làm việc, học tập tại Nhật!

Rate this post