Hiện nay, chủ thẻ tín dụng của BIDV có thể dễ dàng vay tiền qua thẻ tín dụng BIDV. Dịch vụ này đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều chủ thẻ và đưa thẻ tín dụng của BIDV trở thành một trong những chiếc thẻ được nhiều khách hàng lựa chọn tham gia mở thẻ.

Vay tiền qua thẻ tín dụng BIDV, TIỆN LỢI và NHANH CHÓNG
Vay tiền qua thẻ tín dụng BIDV, TIỆN LỢI và NHANH CHÓNG

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, BIDV luôn đầu tư trong từng sản phẩm của mình. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình những chiếc thẻ tín dụng phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân tại BIDV.

VAY TIỀN QUA THẺ TÍN DỤNG BIDV

Khi trở thành chủ thẻ tín dụng BIDV khách hàng không chỉ nhận được những ưu đãi cực kì hấp dẫn mà còn thấy được sự tiện ích vượt trội của chiếc thẻ này. Không chỉ rút tiền qua thẻ, thông tin cụ thể đã được đề cập trong bài viết thẻ tín dụng BIDV có rút được tiền không. Hiện nay, với chiếc thẻ này chủ thẻ có thể dễ dàng vay tiền một cách dễ dàng, nhanh chóng.

1. Lưu ý khi vay tiền qua thẻ tín dụng BIDV

Bên cạnh chức năng chính là thanh toán dịch vụ thay cho tiền mặt thì chiếc thẻ tín dụng của BIDV còn có chức năng dùng để vay tiền. Đây là một hình thức vay vốn tín chấp do đó khách hàng không cần phải có tài sản thể chấp. Những chủ thẻ đang sinh sống trên địa bàn có chi nhánh của BIDV đều dễ dàng tiếp cận và tham gia dịch vụ này.

Nhìn chung việc vay tiền bằng thẻ tín dụng BIDV đã đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý một số vấn đề khi vay tiền. Cũng như việc sử dụng thẻ trong các mục đích khác ngoài việc thanh toán thì các chủ thẻ đều phải chịu những mức phí cũng như lãi suất giao dịch nhất định.

Khi vay tiền qua thẻ, bạn phải chịu lãi suất 1.7%/tháng. Con số này có thể dao động và thay đổi vào các thời điểm trong năm.

2. Các loại thẻ tín dụng có thể dùng để vay tiền qua thẻ tín dụng BIDV

Hiện nay, khi sở hữu một trong các loại thẻ tín dụng của BIDV trong danh sách dưới đây thì khách hàng có thể dễ dàng vay tiền qua thẻ tín dụng:

  • Thẻ chuẩn đồng thương hiệu BIDV MU
  • Thẻ Bạch Kim BIDV Master Card Platinum
  • Thẻ Vàng BIDV Visa Precious
  • Thẻ chuẩn BIDV Visa Flexi

3. Điều kiện để vay tiền qua thẻ tín dụng BIDV

Phía cung cấp dịch vụ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng tham gia dịch vụ của mình. Để vay tiền qua thẻ tín dụng BIDV, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Chủ thẻ là công dân Việt Nam, đủ tuổi chịu trách nhiệm hành vi dân sự
  • Có giấy tờ tùy thân rõ ràng
  • Số tiền vay không được vượt quá hạn mức quy định của thẻ
  • Thẻ đi vay vẫn còn hiệu lực
  • Có hộ khẩu tại các địa bàn có chi nhánh của BIDV

Sau khi đáp ứng những yêu cầu trên, bạn chỉ cần chuẩn bị thêm một số giấy tờ để làm thủ tục. Cụ thể, các giấy tờ đó gồm:

  • Giấy đề nghị vay vốn
  • Bản sao kê 3 tháng gần nhất của thẻ
  • Chứng minh nhân dân (bản sao)

Hiện nay, trên thị trường tín dụng có khá nhiều ngân hàng phát hành thẻ. Chúng tôi hi vọng với những thông tin về BIDV vừa đề cập đến các bạn có thể cân nhắc thẻ tín dụng BIDV có tốt không và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

5/5 - (1 bình chọn)