Thẻ tín dụng HDBank có tốt không là câu hỏi mà bất kì khách hàng nào đang có ý định sử dụng thẻ đều thắc mắc. Vậy kì này, thtindung.net sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số thông tin liên quan đến HDBank và đặc biệt là về thẻ tín dụng của ngân hàng này để làm rõ thắc mắc trên của bạn đọc nhé.

Thẻ tín dụng HDBank có tốt không
Thẻ tín dụng HDBank có tốt không, thủ tục đăng kí thế nào?

Với sự phát triển của xã hội hiện này thì nhu cầu sửu dụng thẻ tín dụng để thanh toán các giao dịch là vô cùng lớn. Các bạn có thể tham khảo các điều kiện mở thẻ tín dụng HDBank  để xác định những yêu cầu từ phía ngân hàng nếu có nhu cầu mở thẻ tại đây.

THẺ TÍN DỤNG HDBANK CÓ TỐT KHÔNG

Để biết được thẻ tín dụng HDBank có tốt không thì khách hàng cần tìm hiểu thật rõ các yếu tố liên quan đến thẻ như biểu phí, các tiện ích hay các ưu đãi mà thẻ mang lại cho bạn trong quá trình mở và sử dụng thẻ.

1. Cách mở thẻ tín dụng HDBank

Khách hàng có hai kênh đăng kí mở thẻ đó là đăng kí trực tiếp tại các phòng giao dịch của HDBank và đăng kí online qua hệ thống wibsite của ngân hàng. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc các bước để đăng kí trực tiếp tại phòng giao dịch HDBank.

  • Bước 1: Nhận giấy đăng kí mở thẻ tín dụng và điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn của nhân viên ngân hàng.
  • Bước 2: Chuẩn bị và xuất trình đầy đủ các giấy tờ (CMND/sổ hộ khẩu/bảng lương…) cho nhân viên ngân hàng
  • Bước 3: Nộp giấy đăng kí và hồ sơ tại phòng giao dịch.

Khi bạn đã đáp ứng được các điều kiện mà ngân hàng đưa ra và hồ sơ của bạn không có sai xót gì thì trong khoảng thời gian tối thiểu là 7 ngày khách hàng sẽ nhận được thẻ.

2. Tiện ích thẻ tín dụng HDBank

Bạn vẫn băn khoăn thẻ tín dụng HDBank có tốt không thì hãy theo dõi các chi tiết về tiện ích mà thẻ mang lại ngay sau đây. Những thông tín này có thể sẽ giúp bạn giải đáp được băn khoăn trên của mình.

Thẻ tín dụng HDBank có tốt không
Thẻ tín dụng HDBank có tốt không, thủ tục đăng kí thế nào?
  • Chi tiêu trước trả tiền sau với 45 ngày miễn lãi 
  • Mua sắm, thanh toán online dễ dàng thông qua các dịch vụ mua sắm online
  • Quản lý chi tiêu của người thân thông qua việc phát hành thẻ phụ theo thẻ chính đang sở hữu
  • Thanh toán dư nợ dễ dàng mà không cần trực tiếp đến ngân hàng
  • Thanh toán các hóa đơn điện, nước, internet… tại các cơ sở có liên kết với HDBank

Ngoài ra, nếu cần tiền gấp thì khách hàng của có thể rút tiền thẻ tín dụng HDBank để giải quyết khó khăn. Tuy nhiên thì hình thức này không được ngân hàng ủng hộ và bạn cũng không nên lạm dụng nó.

3. Thủ tục mở thẻ tín dụng HDBank

Sau khi đã tìm hiểu kĩ các điều kiện và tiện ích thẻ thì các bạn nên chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết khi tham gia đăng kí mở thẻ.

  • Giấy đăng kí mở thẻ theo mẫu của ngân hàng.
  • CMND/ Hộ chiếu còn hiệu lực sử dụng (bản photo kèm bản gốc để đối chứng)
  • Bảng kê khai lương 3 tháng gần nhất tại một cơ quan, đơn vị làm việc
  • Các quyết đinh liên quan đến quá trình lao động.

Trên đây là một số thông tin về thẻ tín dụng HDBank mà chúng tôi cung cấp đến bạn đọc. Mong rằng với những thông tin này, bạn sẽ khai thác được tối đa các tiện ích mà thẻ mang lại.

Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến các vấn đề biểu phí thẻ tín dụng HDBank để tránh tình trạng trong quá trình sử dụng bị tính các phí phát sinh.

Chúc các bạn sớm thành công!

Rate this post