Thẻ tín dụng đang ngày một trở nên phổ biến. Thế nhưng với những ai sử dụng Maritime Bank, không phải lúc nào cũng biết cách sử dụng thẻ tín dụng Maritime Bank. Đặc biệt với những ai mở thẻ lần đầu còn chưa rõ làm sao để sử dụng hiệu quả, tiết kiệm.

Cách sử dụng thẻ tín dụng Maritime Bank – kinh nghiệm mở thẻ lần đầu
Cách sử dụng thẻ tín dụng Maritime Bank

Trong bài viết trước chúng tôi đề cập đến lãi suất thẻ tín dụng Maritime Bank rất chi tiết. Bài viết này sẽ phần lớn là những lưu ý cho những khách hàng lần đầu mở thẻ tín dụng. Bạn có thể tiết kiệm được một số tiền rất lớn mỗi tháng nếu biết cách sử dụng thẻ tín dụng của mình.

CÁCH SỬ DỤNG THẺ TÍN DỤNG MARITIME BANK

Thẻ tín dụng Maritime Bank là một tấm thẻ đa năng ưu việt. Ngoài chức năng thanh toán, rút tiền, trả góp… thẻ tín dụng còn có nhiều tiện ích khác. Khách hàng còn được tận hưởng những ưu đãi dịch vụ từ các đối tác của Maritime Bank. Và chắc chắn, còn vô vàn những lý do khiến cho bạn nên sử dụng một tấm thẻ tín dụng của Maritime Bank.

Với nhiều tiện ích là thế, nhưng không phải những ai lần đầu sử dụng thẻ cũng biết cách sử dụng thẻ tín dụng Maritime Bank sao cho tiết kiệm và hiệu quả nhất. Thẻ tín dụng sẽ là thiên thần nếu bạn biết cách quản lý nó. Và khách hàng cũng sẽ phải trả giá rất đắt (lãi suất) nếu chưa nắm rõ cách dùng.

Thủ tục làm thẻ tín dụng Maritime Bank chi tiết nhất 2018
Cách sử dụng thẻ tín dụng Maritime Bank

1. Nắm rõ số tiền thanh toán tối thiểu, hạn mức chi tiêu và hạn thanh toán

Ngân hàng hàng tháng sẽ gửi cho khách hàng một bản sao kê. Trong đó gồm số tiền tối thiểu phải thanh toán và thời hạn thanh toán. Số tiền tối thiểu phải thanh toán ở đây chính là số tiền ít nhất phải trả cho ngân hàng. Thời hạn thanh toán là ngày cuối cùng phải trả.

Ví dụng ngân hàng gửi cho bạn một bản sao kê và yêu cầu thanh toán trước ngày 25/5/2018 số tiền tối thiểu 2 triệu đồng. Điều đó có nghĩa là trước ngày 25/5/2018 khách hàng phải thanh toán ít nhất 2 triệu đồng. Nếu thiếu dù chỉ 1 ngàn đồng cũng bị áp mức phí trả chậm thanh toán (4% số tiền cần phải thanh toán)

Chu kỳ miễn phí lãi suất là 45 ngày tính từ ngày sao kê tháng trước đến hạn cần phải thanh toán tháng sau. Khách hàng nên thanh toán mọi chi phí phát sinh của thẻ trong vòng 45 ngày để không phải trả thêm một loại phí hay lãi suất nào.

2. Tận dụng săn điểm thưởng, ưu đãi, voucher

Một trong những cách sử dụng thẻ tín dụng Maritime Bank hiệu quả đó là luôn tận dụng những ưu đãi. Ví dụ như mua, sử dụng dịch vụ trả góp của những đối tác liên kết với Maritime Bank. Khách hàng không chỉ được giảm giá tối đa lên đến 50% mà còn được hưởng lãi suất chỉ 0%.

Thường xuyên theo dõi và săn những món quà ưu đãi, những voucher giảm giá lên đến 30, 40%. Khách hàng sẽ tiết kiệm được một số tiền lớn khi mua sắp theo cách này.

3. Thanh toán đầy đủ, đúng hạn, không để người khác sử dụng thẻ

Cách sử dụng thẻ tín dụng Maritime Bank tiết kiệm đó là hãy thanh toán rất cả các khoản chi phí đầy đủ và đúng hạn. Như vậy sẽ tận dụng được khoảng thời gian miễn lãi tốt nhất.

Thẻ tín dụng sử dụng thanh toán thay thế tiền mặt. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối tốt nhất không để bất kỳ ai khác sử dụng thẻ của bạn. Ngay cả khi mở thẻ phụ cũng nên thường xuyên kiểm soát chi tiêu.

Với những cách sử dụng thẻ tín dụng Maritime Bank trên đây hy vọng sẽ giúp bạn đọc có cách chi tiêu hiệu quả và sử dụng thẻ sao cho tiết kiệm. Ngoài ra trong quá trình làm thẻ có thể khách hàng sẽ quan tâm đến thủ tục làm thẻ tín dụng Maritime Bank.

Thông tin đến bạn đọc!

Rate this post