Là một trong những dịch vụ quảng cáo trực tuyến hàng đầu thế giới, quảng cáo Google hay còn gọi là Google Ads (trước đây là AdWord) được rất nhiều khách hàng doanh nghiệp tin dùng. Vậy làm thế nào để có thể chạy được quảng cáo Google?

Các loại thẻ tín dụng TỐT NHẤT cho quảng cáo Google
Các loại thẻ tín dụng TỐT NHẤT cho quảng cáo Google

Để có thể chạy được quảng cáo Google Ads khách hàng cần có cho mỉnh 1 chiếc thẻ tín dụng (thẻ thanh toán quốc tế) trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu những loại thẻ tín dụng tốt nhất cho quảng cáo Google.

THẺ TÍN DỤNG NGÂN HÀNG NÀO TỐT ĐỂ CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE

Hiện nay tất cả các ngân hàng đều phát hành thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế cho khách hàng của mình nhằm tạo điều kiện thanh toán trực tuyến, chi tiêu online thuận lợi, dễ dàng.

Thẻ tín dụng ngân hàng ACB

Từ lâu các nhà quảng cáo Google Ads đã sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng ACB để thanh toán cho các chiến dịch của mình. Điểm mạnh của thẻ Visa ACB chính là khả năng phát hành thẻ cực nhanh – 20-30 phút nhận thẻ.

Nếu bạn là người mới, đang học cách chạy Google Ads, cần có thẻ gấp để sử dụng thì việc lựa chọn thẻ của ngân hàng Á châu rất hợp lý.

Hạn mức thẻ tín dụng Eximbank

Cùng với ACB chúng ta còn có Techcombank hay Maritime bank hỗ trợ mở thẻ nhanh. Tuy nhiên hãy dành sự ưu ái cho “người khai sáng” ưu điểm này là ACB.

Ngân hàng VIB

VIB là ngân hàng quốc tế vì thế độ phủ của nó rất lớn có thể thanh toán được tại hàng trăm quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Với Google việc dùng thẻ VIB thanh toán cũng rất tiện lợi, an toàn.

Mức phí phát hành là 200.000; phí thường niên 149k/năm. Thời gian nhận thẻ chỉ từ 1-2 ngày. Cao điểm tối đa 7 ngày.

Thẻ tín dụng ngân hàng TP Bank

Thật khó để bỏ qua TP Bank bởi đây là ngân hàng hướng tới các giao dịch điện tử tốt nhất Việt Nam.

Ưu điểm khi sử dụng thẻ Visa TP Bank (tích hợp luôn ATM) là khách hàng sẽ được miễn phí rút tiền miễn phí tại hầu hết các cây ATM trên cả nước. Các ngân hàng khác thường tính phí là 3.300/giao dịch.

Mức phí phát hành là 200.000; phí thường niên 100k/năm. Thời gian nhận thẻ chỉ từ 1-2 ngày. Cao điểm tối đa 7 ngày.

Ngân hàng BIDV

Nằm trong TOP 4 bank lớn tại Việt Nam, những sản phẩm thẻ tín dụng của BIDV rất đa dạng hỗ trợ khách hàng từ cá nhân tới doanh nghiệp.

Đối với các nhà quảng cáo Google Ads, các sản phẩm thẻ của BIDV rất phù hợp. Bạn có thể dễ dàng mở cho 1 mình tấm thẻ với mức phí phát hành là 200.000; phí thường niên 80k/năm.

Ngân hàng Techcombank

Techcombank hiện có rất nhiều hạng mức thẻ tín dụng cũng như những ưu đãi khi phát hành thẻ. Trong bài viết ưu đãi thẻ tín dụng Techcombank chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu chi tiết rồi. Bạn đọc có thể tham khảo lại.

Phí phát hành thẻ tín dụng Techcombank là 200.000; phí thường niên 150k/năm. Thời gian nhận thẻ 30 phút.

Ngoài những ngân hàng kể trên chúng ta còn có rất nhiều ngân hàng khác như: HD Bank, SHB, VP Bank, MB Bank…

Thẻ Visa debit chuẩn Phí phát hành nhanh Phí thường niên
HD Bank 165.000đ 66.000đ/ năm
Ocean Bank 100.000đ 100.000đ/ năm
SHB 110.000đ 132.000đ/ năm
VP bank 300.000đ 49.000đ (MC2 debit)

99.000đ (Lady debit)

Thẻ tín dụng thanh toán quốc tế thường được liên kết với 2 tổ chức là VisaMasterCard. Và có 2 loại thẻ là trả trước và trả sau.

Bài viết đề cập tới thẻ tín dụng trả trước – Debit (điều kiện dễ làm – không yêu cầu chứng minh thu nhập) để sử dụng cho các hoạt động thanh toán online, thanh toán quốc tế. Chi tiết về thẻ tín dụng mời các bạn tham khảo qua link bài thẻ tín dụng là gì mà chúng tôi đã thực hiện.

Chúc bạn sớm chọn được hạn mức thẻ phù hợp!

Rate this post