Thẻ tín dụng FE Credit có chuyển khoản được không? Đây là vấn đề được những khách hàng đang sử dụng thẻ tín  dụng của FE Credit rất quan tâm. Vậy có thể chuyển khoản được hay không? Mời bạn đọc theo dõi giải thích dưới đây của chúng tôi.

Thẻ tín dụng FE Credit có chuyển khoản được không?
Thẻ tín dụng FE Credit có chuyển khoản được không

Thẻ tín dụng là một dạng thẻ đa năng có chức năng thanh toán thay tiền mặt, rút tiền, vay tạm ứng… Có thể nói bản chất của nó không khác một chiếc thẻ ATM thông thường. Chỉ có điều thẻ tích hợp nhiều tính năng hơn, tiện dụng hơn. Nếu như lãi suất thẻ tín dụng FE Credit được thông tin đến khách hàng rồi. Những tính năng khác như chuyển khoản lại chưa được đề cập tới.

THẺ TÍN DỤNG FE CREDIT CÓ CHUYỂN KHOẢN ĐƯỢC KHÔNG?

Không phổ biến như thẻ ATM thông thường, thế nhưng số lượng khách hàng sử dụng thẻ tín dụng FE Credit cũng tương đối lớn. Bản chất của 2 loại thẻ này đều cần kết nối với ngân hàng.

Thẻ tín dụng FE Credit có chuyển khoản được không

 Với thẻ ATM bạn tiêu tiền của bạn có, với thẻ tín dụng bạn tiêu tiền của ngân hàng sau đó trả sau. Chính vì thế thẻ ATM có thể chuyển khoản cho bất kỳ ai tại bất kỳ ngân hàng nào. Vậy thẻ tín dụng FE Credit có chuyển khoản được không? Chúng tôi xin trả lời như sau:

HỎI: thẻ tín dụng FE Credit có chuyển khoản được không?

TRẢ LỜI: thẻ tín dụng FE Credit không thể chuyển khoản

Như vậy, thẻ tín dụng bị hạn chế rút tiền mặt (chỉ được rút tối đa số tiền theo quy định của ngân hàng, chịu lãi suất ngay khi rút tiền). Ngoài ra, còn không có tính năng chuyển khoản cho tài khoản khác để rút tiền.

Nói một cách cụ thẻ nhất, với thẻ tín dụng FE Credit bạn có thể dùng thể thanh toán được. Thậm chí tạm ứng tiền từ thẻ tín dụng cũng được. Những chuyển khoản bằng thẻ tín dụng thì không thể.

Vậy lý do vì sao thẻ tín dụng lại không thể chuyển khoản? Chúng tôi có thể giải thích một cách dễ hiểu như sau: Thực tế, khi sử dụng thẻ tín dụng, khách hàng đang là người vay tiền của ngân hàng để tiêu trước. Nếu có thể chuyển khoản được, ngân hàng sẽ không thể kiểm soát dư nợ. Trong trường hợp chủ thẻ không thể trả nợ, ngân hàng sẽ có nguy cơ mất tất cả số tiền đã chuyển khoản trước đó.

Nếu thẻ tín dụng thực hiện được tính năng chuyển khoản, thì khả năng ngân hàng gặp rủi ro là rất lớn. Bởi khách hàng chỉ phải chứng minh tài chính 1 lần duy nhất khi làm thẻ. Rất có thể thời điểm họ chuyển khoản là họ đang gặp khó khăn về tài chính, có thể không có khả năng chi trả.

Đặc biệt, thẻ tín dụng được sử dụng thay thế cho tiền mặt. Nếu sử dụng để chuyển khoản rồi rút tiền ra thì đang đi ngược lại với chức năng của nó.

Tuy bị hạn chế một số tính năng như vậy, nhưng không thể phủ nhận tính tiện dụng của thẻ tín dụng FE Credit. Bạn vẫn có thể mua sắm khi chưa có tiền mặt và tận hưởng rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi từ chính chiếc thẻ tín dụng của mình.

Trên đây là những giải thích về vấn đề thẻ tín dụng FE Credit có chuyển khoản được không. Hy vọng đã giải đáp được hết thắc mắc cho bạn đọc. Ngoài ra thẻ tín dụng Maritime Bank Blue hiện nay cũng đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Bạn đọc có thể tham khảo thêm.

Rate this post