Phúc Long là một trong những địa điểm bán trà và cafe, đồ uống nổi tiếng tại Việt Nam được nhiều bạn trẻ yêu thích. Để đáp ứng nhu cầu thanh toán không sử dụng tiền mặt Phúc Long đã hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ tín dụng tại Phúc Long.

Thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ tín dụng tại Phúc Long
Thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ tín dụng tại Phúc Long

Trong bài viết gần đây chúng ta đã cùng nhau đề cập tới khái niệm thẻ tín dụng giúp bạn đọc biết thẻ tín dụng là gì qua đó chủ động hơn trong việc sử dụng, mở thẻ từ các ngân hàng, tổ chức tín dụng.

THANH TOÁN BẰNG THẺ ATM – THẺ TÍN DỤNG TẠI PHÚC LONG

Có thể nói thẻ tín dụng là một sản phẩm vô cùng tối ưu, thuận tiện mà lịch sử loài người đã nghiên cứu, phát triển và đưa vào sử dụng.

Tại các nước phát triển tỷ lệ người dân sở hữu thẻ tín dụng lên tới 95% và việc thanh toán các hóa đơn hàng ngày bằng thẻ ATM, thẻ tín dụng mà chuyện “cơm bữa”. Tuy nhiên tại nước ta điều này còn chưa phổ biến nhất là các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, các tiện ích thẻ, internet chưa phát triển.

Để có thể thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ tín dụng tại Phúc Long chúng ta thực hiện theo trình tự các bước dưới đây:

  • Bước 1: Gọi đồ uống tại Phúc Long như bình thường
  • Bước 2: Chọn hình thức thanh toán

– Với Phúc Long khách hàng sẽ được nhân viên bán hàng hỏi “anh chị thanh toán bằng tiền mặt hay thẻ ạ”… hoặc các câu hỏi tương tự.

– Khách hàng chọn thanh toán bằng thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng. Trường hợp:

+ Thanh toán bằng ATM khách hàng cần nhập mật khẩu thẻ vào máy quẹt thẻ
+ Thanh toán bằng thẻ tín dụng, khách hàng cần ký vào biên lai giao dịch

Quá trình này diễn ra rất nhanh chóng. Kết thúc giao dịch bạn đợi đồ làm xong và thưởng thức chúng cùng bạn bè, người thân của mình.

Hiện nay chúng tôi đang hỗ trợ mở thẻ tín dụng Online, khách hàng chỉ cần “ngồi nhà” cũng có thể tham gia đăng ký mở thẻ được rồi. Quá trình đăng ký mất khoảng 10-15 phút để hoàn tất hồ sơ. Sau khi được duyệt thẻ sẽ chuyển về địa chỉ bạn sinh sống hoặc làm việc trong 7 ngày làm việc.

Chi tiết các bước đăng ký mở thẻ tín dụng VP Bank Online đã được chúng tôi thực hiện rất tỷ mỉ tại link bài cách mở thẻ tín dụng VP Bank Online rồi. Chúc bạn thành công!

Rate this post