Bạn đang có nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng cho những chuyến đi xa của mình, nhưng lại chưa hiểu rõ về loại thẻ này.  Ngoài những thông tin chung nhất về ngân hàng Agribank mà chúng tôi đã cung cấp, thì trong bài viết này thetindung.net sẽ giới thiệu đến bạn đọc các thông tin cụ thể nhất về lãi suất thẻ tín dụng Agribank.

Lãi suất thẻ tín dụng Agribank
Lãi suất thẻ tín dụng Agribank, ưu đãi lớn dành cho chủ thẻ

Nếu chưa sở hữu tấm thẻ tín dụng đầy tiện ích này thì bạn đọc có thể tham khảo thêm cách mở thẻ tín dụng Agribank để biết thêm thông tin điều kiện mở thẻ của ngân hàng này.

LÃI SUẤT THẺ TÍN DỤNG AGRIBANK

Ngân hàng Agribank luôn luôn công khai các thông tin về biểu phí thẻ tín dụng đến khách hàng trước khi bạn đưa ra quyết định mở thẻ. Nhờ vậy ngân hàng luôn tạo được lòng tin rất tốt với khách hàng của mình.

1. Điều kiện phát hành thẻ tín dụng Agribank

Để có thể trở thành chủ sở hữu thẻ tín dụng Agribank thì khách hàng cần phải đáp ứng được một số điều kiện mà ngân hàng đề ra.

  • Cá nhân là người Việt Nam/nước ngoài có thời hạn cư trú còn lại ở Việt Nam ít nhất bằng thời hạn hiệu lực thẻ cộng thêm 45 ngày
  • Có tài khoản tiền gửi tại ngân hàng Agribank
  • Có đầy đủ giấy tờ chứng minh nhân thân và đủ năng lực hành vi dân sự
  • Có thu nhập hàng tháng chuyển khoản qua ngân hàng tối thiểu 5 triệu VND/tháng

2. Thủ tục mở thẻ tín dụng

Khi khách hàng đã xác định đầy đủ các điều kiện để thực hiện mở thẻ thì có thể đến các phòng giao dịch của hệ thống Agribank để làm thủ tục. Để tiết kiệm thời gian hoàn thiện hồ sơ, bạn đọc cần chuẩn bị một số loại giấy tờ cần thiết như

Lãi suất thẻ tín dụng Agribank
Lãi suất thẻ tín dụng Agribank, ưu đãi lớn dành cho chủ thẻ
  • Giấy đăng kí mở thẻ và sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng theo mẫu của ngân hàng
  • Bản sao CMND/Hộ chiếu (có bản gốc đi kèm)
  • 01 ảnh 4×6 chụp 6 trong vòng 6 tháng gần nhất 
  • Hợp đồng sử dụng thẻ
  • Hồ sơ xác nhận lương từ cơ quan tổ chức có thẩm quyền

Ngân hàng Agribank đã tối giản hóa các điều kiện cũng như thủ tục hành chính cho khách hàng. Chính nhờ vậy mà việc phát hành thẻ diễn ra nhanh hơn, khách hàng sẽ không cần chờ quá lâu để nhận thẻ.

3. Lãi suất thẻ tín dụng Agribank

Cùng với đó, khách hàng cũng nên tìm hiểu thật kĩ càng về biểu phí thẻ tín dụng Agribank khi tham gia mở thẻ. Trong đó, thông tin về lãi suất thẻ tín dụng chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn đọc ngay sau đây.

Khi thực hiện các giao dịch qua thẻ tín dụng thì khách hàng sẽ được miễn lãi tối đa là 45 ngày. Sau 45 ngày miễn lãi nếu khách hàng không trả hết số tiền ứng trước trong thẻ thì sẽ bị ngân hàng tính lãi.

  • Lãi suất dao động từ 3% đến 4% tiền vay

Lưu ý: Hiện nay các loại thẻ tín dụng Agribank rất đa dạng nên thông tin lãi suất trên chỉ mang tính tham khảo cho khách hàng. Để có thông tin cụ thể nhất cho loại thẻ tín dụng khách hàng đang sở hữu thì bạn có thể đến các phòng giao dịch của Agribank tại địa phương để được tư vấn.

Ngoài ra, khi đã sở hữu tấm thẻ tín dụng Agribank thì khách hàng còn nhận được rất nhiều các tiện ích được tích hợp trong thẻ như việc rút tiền mặt tại ATM, hưởng bảo hiểm du lịch, hay mua sắm online dễ dàng….

Mong rằng với những thông tin trên, khách hàng sẽ có các nhìn tổng quát hơn về thẻ tín dụng Agribank. Nếu có bất kì thắc mắc gì bạn có thể để lại câu hỏi phía dưới bài viết này, chúng tôi sẽ cố gắng giải đáp sớm nhất có thể.

Chúc các bạn sớm thành công!

Rate this post