Bạn là một trong những khách hàng đang sử dụng thẻ tín dụng của Agribank nhưng lại chưa hiểu rõ về biểu phí của thẻ. Trong những bài viết kì trước, chúng tôi đã cung cấp đến bạn đọc các thông tin chung nhất về thẻ tín dụng Agribank. Kì này, thetindung.net sẽ mang đến cho bạn đọc thêm thông tin về hạn mức thẻ tín dụng Agribank.

Hạn mức thẻ tín dụng Agribank
Hạn mức thẻ tín dụng Agribank – thoái mái chi tiêu với hạn mức tối đa

Với sự phát triển không ngừng nghỉ trong những năm gần đây, thẻ tín dụng Agribank ngày càng được nhiều khách hàng biết đến. Sự đa dạng và tiện ích mà thẻ mang lại cho khách hàng đã góp phần tạo lên lòng tin cho người sử dụng.

HẠN MỨC THẺ TÍN DỤNG AGRIBANK

Thẻ tín dụng Agribank ra đời với mục đích giúp người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện nhưng chi tiêu của mình một cách tiện lợi nhất. Bạn đọc có thể tham khảo cách mở thẻ tín dụng Agribank mà chúng tôi đã đăng tải kì trước để có thêm thông tin về cách thức mở thẻ dễ dàng.

1. Tiện ích thẻ tín dụng Agribank

Nếu bạn đọc còn băn khoăn về việc thẻ tín dụng Agribank có rút tiền được không? Thì câu trả lời là hoàn toàn có thể. Một trong những tiện ích của thẻ đó chính là việc rút tiền theo thẻ. Ngoài ra có thêm một số ưu đãi khác như

  • ởng ưu đãi miễn lãi 45 ngày sử dụng
  • Thanh toán các giao dịch mua sắm, du lịch không cần tiền mặt tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ 
  • Dễ dàng theo dõi các chi tiêu của người thân thông qua cách phát hành thẻ phụ
  • Hưởng bảo hiểm chủ thẻ khi đi du lịch lên tới 15 triệu

Nếu đã sở hữu cho mình một tấm thẻ tín dụng Agribank rồi thì những thông tin vô cùng hấp dẫn từ ưu đãi thẻ sẽ giúp bạn khai thác tốt nhất tiện ích của thẻ đấy ạ.

Hạn mức thẻ tín dụng Agribank
Hạn mức thẻ tín dụng Agribank – thoái mái chi tiêu với hạn mức tối đa

2. Điều kiện mở thẻ tín dụng Agribank

Một chiếc thẻ đầy tiện ích như vậy thì hẳn bạn đọc rất muốn sở hữu tấm thẻ này rồi phải không ạ. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để làm thủ tục phát hành thẻ tín dụng của ngân hàng này. Một số điều kiện mà ngân hàng cần khách hàng đáp ứng như

  • Là công dân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam
  • Tuổi từ 18 tuổi trở lên
  • Có đầy đủ giấy tờ chứng minh nhân thân và đủ năng lực hành vi dân sự.
  • Công dân nước ngoài có thời gian lưu trú tại Việt Nam bằng thời hạn thẻ cộng thêm 45 ngày.
  • Có thu nhập ổn định và chứng minh được thu nhập với ngân hàng

Ngoài ra, khách hàng còn có thể phát hành thêm thẻ phụ cho người thân bên cạnh thẻ chính của mình. Đối với chủ sở hữu thẻ phụ từ 15 đến 18 tuổi cần có sự đồng ý của người đại diện theo pháp luật về quyền sử dụng thẻ.

3. Hạn mức thẻ tín dụng Agribank

Hạn mức thẻ tín dụng là một trong những thông tin nằm trong danh mục biểu phí thẻ tín dụng AgribankTuy nhiên với mỗi loại thẻ khác nhau thì hạn mức áp dụng cũng khác nhau.

  • Thẻ tín dụng Agribank Visa hạng chuẩn: 50 triệu VND
  • Thẻ tín dụng Agribank Visa/ MasterCard hạng vàng: 300 triệu VND
  • Thẻ tín dụng Agribank Visa/ MasterCard Platinum: 500 triệu VND

Trên đây là một số thông tin về thẻ tín dụng Agribank mà chúng tôi đã tổng hợp được và chia sẻ đến bạn đọc. Mong rằng với những thông tin trên sẽ có ích cho khách hàng.

Ngoài ra, bạn đọc nào đang sử dụng thẻ tín dụng ACB mà quan tâm đến hạn mức thẻ thì có thể tham khảo bài viết hạn mức thẻ tín dụng ACB để có thông tin chi tiết nhất.

Chúc các bạn sớm thành công.

Rate this post