Bạn đang có trong tay thẻ tín dụng của ngân hàng Techcombank. Bạn vẫn thường xuyên giao dịch qua các thẻ này nhưng lại không nắm rõ về biểu phí, các quy định về hạn mức thẻ của ngân hàng này? Đừng lo, hôm nay bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hạn mức các loại thẻ tín dụng Techcombank một cách rõ ràng nhé!

Hạn mức các loại thẻ tín dụng Techcombank
Hạn mức các loại thẻ tín dụng Techcombank

Ở bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc hạn mức thẻ tín dụng Agribank, qua đó bạn đọc đã rõ về các quy định về hạn mức thẻ ở ngân hàng này. Hôm nay hãy cùng chúng tôi xem hạn mức các loại thẻ tín dụng Techcombank nhé!

HẠN MỨC CÁC LOẠI THẺ TÍN DỤNG TECHCOMBANK

Ngân hàng nào cũng có những quy định riêng về biểu phí, các hạn mức thẻ tín dụng. Vì thế mà thẻ tín dụng của mỗi ngân hàng sẽ phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem với hạn mức các loại thẻ tín dụng Techcombank áp dụng thì phù hợp với đối tượng khách hàng nào nhé!

1. Hạn mức các loại thẻ tín dụng Techcombank

Hạng Chuẩn  Hạng Vàng
Tổng hạn mức sử dụng tối đa một ngày Bằng hạn mức tín dụng được cấp Bằng hạn mức tín dụng được cấp
Hạn mức thanh toán tối đa tại ĐVCNT 1 ngày Bằng hạn mức tín dụng được cấp Bằng hạn mức tín dụng được cấp
Hạn mức thanh toán qua Internet tối đa 1 ngày 20.000.000VNĐ 40.000.000VNĐ
Hạn mức thanh toán tối đa cho 1 giao dịch qua Internet không cần nhập CVV2 Từ 10.000.000VNĐ/giao dịch trở xuống Từ 10.000.000VNĐ/giao dịch trở xuống
Tổng hạn mức rút tiền mặt tối đa 1 ngày 7.500.000VNĐ 15.000.000VNĐ
Tổng hạn mức rút tiền mặt tối đa trong 1 chu kỳ tín dụng 50% hạn mức tín dụng, tối đa 20.000.000VNĐ 50% hạn mức tín dụng

2. Ưu điểm khi sử dụng thẻ tín dụng Techcombank

Nếu bạn đọc đang có ý định mở thẻ tín dụng của ngân hàng Techcombank thì ngoài việc tham khảo hạn mức thẻ, bạn đọc nên quan tâm tới những ưu điểm nổi trội dưới đây:

Hạn mức các loại thẻ tín dụng Techcombank
Hạn mức các loại thẻ tín dụng Techcombank

Được vay tiền ngắn hạn miễn phí lãi suất

Thẻ tín dụng của ngân hàng Techcombank sẽ giú khách hàng vay tiền ngắn hạn miễn phí một cách dễ dàng để những món hàng mà bạn mong muốn. Ngân hàng Techcombank sẽ cấp hạn mức tín dụng để chủ thẻ thực hiện thanh toán trong một tháng với mức lãi suất 0%.

Nhỏ gọn, tiện lợi và an toàn

Với kích cỡ tương đương chiếc card visit thông thường, bạn có thể thoải mái mua sắm các sản phẩm, dịch vụ mà mình yêu thích tại các điểm chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng của ngân hàng Techcombank trong phạm vi toàn cầu hay thậm chí thực hiện giao dịch trên mạng Internet một cách dễ dàng.

Sử dụng cho các thanh toán đặc biệt

Có thể sử dụng để thực hiện thanh toán từ xa, đặt chỗ trước vô cùng tiện lợi mà không lo dịch vụ của mình đã được sử dụng.

Theo Dõi Chi Tiêu

Ngân hàng Techcombank sẽ cấp cho khách hàng một hạn mức tín dụng khi có nhu cầu phát hành thẻ. Khách hàng có thể tự do mua sắm nhưng khi chạm ngưỡng hạn mức thì ngân hàng sẽ thông báo cho khách hàng biết và không cho thực hiện giao dịch khi vượt quá ngưỡng đó.

Điều này giúp khách hàng có thể xem xét lại mức chi tiết của mình cũng như khả năng thanh toán của mình. Nhờ đó mà khách hàng hoàn toàn có thể điều chỉnh được thói quen chi tiêu của mình.

Trên đây là một số thông tin về hạn mức các loại thẻ tín dụng Techcombank mà chúng tôi đã tổng hợp được và chia sẻ đến quý bạn đọc. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin đó, bạn đọc sẽ lựa chọn được cho mình loại thẻ tín dụng phù hợp nhất.

Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp thông tin về hạn mức thẻ tín dụng của nhiều ngân hàng khác nhau như Agribank, Sacombank, ACB, Vietinbank… bạn đọc có thể tham khảo qua các bài viết như Hạn mức thẻ tín dung ACB, Hạn mức thẻ tín dụng Vietinbank…

Chúc các bạn đọc thành công.

Rate this post